เสี่ยขายปลาทูน่าดิ่งสะพานดับปริศนา!

เสี่ยขายปลาทูน่าดิ่งสะพานดับปริศนา!

สลด! หนุ่มใหญ่ วัย 40 ปี เจ้าของธุรกิจค้าส่งปลาทูน่า กระโดดสะพานภูมิพล2 ฆ่าตัวตายปริศนา

18 ก.ย.55 เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.สันติ เครือสิงห์ สารวัตรเวร สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดลงมาจากสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาภูมิพล 2 จนเสียชีวิต จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ้ง

 ในที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานภูมิพล2 ได้พบร่างของนายปรีชา ทองดี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/8 หมู่ 5 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
 
นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนข้างขวาและกระดูกตามลำตัวหักหลายท่อน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช จากการสอบถามนางมาลัย ขาวจันทร์ อายุ 41 ปี ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนและเพื่อนข้างบ้านกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่หน้าบ้าน ได้เห็นชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากสะพาน ที่มีความสูงประมาณ 30 เมตร ก่อนตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างอย่างแรง ตนและเพื่อนบ้านจึงได้รีบวิ่งมาดูก่อนจะพบว่าชายคนดังกล่าวนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

                          
หลังเกิดเหตุนางจักษณา รุ่งโรจน์ อายุ 41 ปี ภรรยาผู้ตาย พร้อมด้วยนาง ดาราพร เดือนกระจ่าง อายุ 29 ปี น้องของผู้ตาย

ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้ โดยนางดาราพร น้องผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของธุรกิจขายส่งปลาทูน่าอยู่ในย่านพระประแดง โดยก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายรวมทั้งภรรยาของผู้ตายได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีบอร์นฟ้า ทะเบียน ฎฬ-2934 กทม.ไปรับน้องเมฆ ลูกชายผู้ตาย ที่โรงเรียน ซึ่งอยู่ในย่านสุขุมวิท 64 โดยมีนางจักษณา ภรรยาผู้ตายเป็นคนขับ

                          
หลังจากนั้นได้ขับรถขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าที่ทางสะพานภูมิพล2

เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน ใกล้ถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้พูดกับภรรยาว่าให้ดูแลลูกให้ดีๆ ก่อนที่จะหันมาบอกตนว่าให้ช่วยดูแลหลานให้ดีด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเห็นผู้ตายพูดแบบนี้มาหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยู่ๆผู้ตายได้ถอดทรัพย์สินพร้อมด้วยกระเป๋าสตางค์วางเอาไว้ที่หน้ารถก่อนที่จะเปิดประตูข้างคนนั่งด้านซ้าย ซึ่งขณะนั้นรถยังวิ่งอยู่ พร้อมทั้งกระโดดลงจากรถ ก่อนที่จะกระโดดสะพานตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

                          
จากการตรวจสอบในกระเป๋าสตางค์ผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้พบจดหมายลาตายโดยเขียนเอาไว้ว่า

“เรียนเจ้าพนักงานผู้ตรวจ ทุกมูลนิธิ กระผมนายปรีชา ทองดี อยู่บ้านเลขที่ 18 / 8 หมู่ 5 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  ถ้าท่านใดเจอร่างอันไร้วิญญาณของข้าพเจ้ากรุณานำร่างของข้าพเจ้าส่งให้โรงพยาบาลจุฬา เพื่ออุทิศร่างให้นักศึกษาแพทย์ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อไป และติดต่อไปทางญาติของกระผมด้วย เบอร์ 086-3075511 - 086-5444447 ซึ่งเป็นเบอร์ของภรรยาผมเอง กระผมกระทำการใดๆ ในทางที่ทำให้ผู้อื่นผิด กระผมจะไม่เอาเรื่องใดๆ ทั้งในทางที่ถูกหรือผิด ลงวันที่ 13 กันยายน 55 ปรีชา ทองดี” เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

                          
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจมีปัญหาในเรื่องธุรกิจขายปลาทูน่าที่ผู้ตายทำอยู่ หรืออาจมีปัญหาส่วนตัวที่ผู้ตายไม่เคยพูดให้ใครฟัง

จนหาทางออกไม่ได้จึงได้เขียนจดหมายลาตายเอาไว้ก่อนล่วงหน้า จนกระทั่งมาตัดสินใจกระโดดสะพานภูมิพลเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์