นร.ม.5หวิดดับ!หลังงูแมวเซาเข้าในรถ

นร.ม.5หวิดดับ!หลังงูแมวเซาเข้าในรถ

นักเรียน ม.5 โรงเรียนดัง หวิดถูกงูแมวเซาฉก หลังพบเข้าไปในรถจักรยานยนต์ ตำรวจกู้ภัยต้องช่วยกันโกลาหล

 เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 กันยายน  ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนขอความช่วยเหลือเนื่องจากพบงูไม่ทราบชนิดเข้าไปอยู่ใต้เบะรถจักรยานยนต์เหตุเกิดบริเวณริมถนนตรงข้ามร้านหมอเล้งทางขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในตลาดอ่างทอง หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนจำนวน 3 คน

กำลังสารวนใช้สเปรย์ฉีดอยู่กับรถจักรยานยนต์แบบหญิงยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงหมายเลขทะเบียน กพก- 380 อ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปสอบถามทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของนายภูวดล ปัญจวรรณ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม ซึ่งก็บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีงูเข้าไปอยู่ในรถ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พยายามที่จะหางูตัวดังกล่าวแต่ก็หาไม่พบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามที่จะเคาะใช้สเปรย์พ่นเขย่าแต่ก็ไม่เห็นตัวงู เนื่องจากงูตัวดังกล่าวเข้าไปขดอยู่ใต้เบาะติดอยู่กับตัวถัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้การติดเครื่องและเบิ้นเครื่องอยู่พักใหญ่ก็พบงูตัวดังกล่าวเลื้อยอยู่ภายในรถจึงพยายามที่จะใช้ไม้ตะขอดึงออกมาแต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากสุดท้ายงูตัวดังกล่าวก็หล่นมาจากรถพบว่าเป็นงูแมวเซายาวเกือบ 2 ฟุต เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องจับนำไปปล่อยในป่า

         
นายภูวดล กล่าวว่า ก่อนที่จะพบงูตัวดังกล่าวตนและเพื่อนๆได้ออกมาเอารายงานในตลาดอ่างทอง

ระหว่างที่จะกลับโรงเรียนกำลังเปิดเบาะจะเอาของเก็บก็ต้องตกใจเมื่อพบงูขดอยู่ใต้เบาะจากนั้นงูก็เลื้อยเข้าไปในรถตนไม่รู้จะทำอย่างไรต้องแจ้งตำรวจมาช่วย ซึ่งก็โชคดีมากที่เห็นก่อนไม่อย่างนั้นระหว่างขับรถอาจจะถูกงูกัดก็ได้ที่สำคัญเป็นงูมีพิษด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์