ตร.หาข้อมูลรอบวิทยาลัยคู่อริยิง2เด็กช่าง

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

ผบก.น.4 สั่งฝ่ายสืบลงพื้นที่หาข้อมูลรอบวิทยาลัยคู่อริ สงสัยยิง 2 นักเรียนช่างดับ พร้อมตรวจสอบเส้นทางกลับบ้านหาผู้ต้องสงสัย

พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.4 เปิดเผยถึงแนวทางการสืบสวนหาตัวกลุ่มคนร้าย ที่ก่อเหตุยิง นายวุฒิพงษ์ มีบุญรอด และ นายพัชรเมษ สวยงาม 2 นักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ในวันพรุ่งนี้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และสายตรวจ ของ สน.หัวหมาก และ สน.ประเวศ ลงพื้นที่ตรวจค้นบริเวณโดยรอบสถานศึกษา 2 แห่ง ประกอบด้วย วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ซึ่งเป็นสถาบันของผู้ตาย และ วิทยาลัยอีกแห่งหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นสถาบันคู่อริ เพื่อหาข้อมูลกลุ่มนักเรียนนักเลง และจับตากลุ่มหัวโจกของทั้ง 2 สถาบัน โดยจะตรวจค้นรอบนอกสถานศึกษา ตามร้านคาและแหล่งซ่องสุมต่างๆ เท่านั้น แต่จะไม่เข้าตรวจค้นภายในสถานศึกษา เนื่องจากทราบว่า เป็นช่วงสอบ จึงไม่อยากให้รบกวนสมาธิของเด็กนักเรียน

ขณะเดียวกัน ยังได้สั่งการให้มีการตั้งด่านตรวจตามเส้นทางที่นักเรียนส่วนใหญ่ของ 2 สถาบัน ใช้เดินทางกลับบ้านด้วย อาทิ เส้นทางถนนรามคำแหง มุ่งหน้ามีนบุรี และเส้นทางถนนกรุงเทพกรีฑา มุ่งหน้า อ.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์