สุดเลว..! แม่ใจยักษ์ โยนลูก 8 เดือน ดับอนาถ เหตุเล่นเสียงดัง

อดีตสาวอะโกโก้โยนลูก 8 เดือนลงเบาะดับ-ยัวะเล่นกันเสียงดัง


อดีตสาวอะโกโก้ โมโหลูกสาววัยเพียง 8 เดือนเล่นกับพี่สาววัย 2 ขวบเสียงดัง จับลูกคนเล็กโยนลงที่นอนปิกนิกถึงกับร้องไห้จ้า แต่ไม่สนใจพาไปหาหมอ อ้างมีเงินแค่ 250 บาท ตกดึกป้อนนมพบลูกสิ้นลม

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (11 ก.พ.) ร.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว ร้อยเวร สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีเด็กทารกเสียชีวิตภายในชุมชนแหลมทอง บ้านเลขที่ 33/20 ซอยพัฒนาการ 26 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นปลูกติดกัน 6 คูหา


ภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุ 8 เดือน 14 วัน สภาพศพสวมเสื้อสีขาวแขนยาว นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณศีรษะด้านหลังขวาบวม อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ญ.บังอร หรือน้องอร พุฒตาล จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวน นางกานดาพร บุตรพรหม อายุ 31 ปี แม่ของเด็ก อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 3 ต.สว่าง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ให้การว่า ตนเองเก็บของเก่าขายและที่ผ่านมามีอาชีพเต้นอะโกโก้ที่ซอยคาวบอย อยู่กินกับนายบุญส่ง พุฒตาล อายุ 36 ปี บิดาของเด็กจนมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน

ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ของเมื่อวานนี้ (10 ก.พ.) ขณะที่กำลังทำอาหารอยู่ ลูกทั้งสองคนเล่นกันส่งเสียงดังทำให้เกิดความรำคาญจึงได้ลงมือทุบตีไปคนละ 2 ครั้ง ก่อนจับลูกสาวคนเล็กโยนลงบนที่นอนซึ่งเป็นเบาะปิกนิก

"หลังจากที่โยนลงไปบนเบาะ


น้องอรร้องไห้ ฉันจึงอุ้มน้องอรขึ้นไปนั่งบนรถเข็นสำหรับเด็กหัดเดิน จากนั้นน้องเกรท อายุ 2 ขวบครึ่ง บุตรสาวคนโตก็ได้เข็นรถเล่นอยู่กับน้องอร จนกระทั่งเวลา 4 ทุ่มก็ได้เอานมให้น้องอรกิน

ซึ่งน้องอรก็ยังมีสติอยู่ ส่วนฉันก็ได้ออกไปจุดธูปเพื่อภาวนาไม่ให้ผีเอาน้องอรไป เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยฝันว่าคนรู้จักกันที่ตายไปแล้วจะมาเอาน้องอรไปอยู่ด้วย

หลังจากนั้นเวลาประมาณตี 3 ฉันได้ลุกขึ้นมาชงนมให้กับน้องอร แต่รู้สึกว่าน้องอรตัวอุ่นๆ ไม่ยอมกินนม ก่อนที่จะหลับไปจนกระทั่งตอนตี 4 ฉันตื่นขึ้นมาอุ้มน้องอรพบว่าลูกสาวนอนแน่นิ่งไม่หายใจและเสียชีวิตแล้ว

จึงรีบเรียกสามี ก่อนที่จะบอกกับแม่ซึ่งพักอยู่ใกล้กันและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ส่วนสาเหตุที่ไม่พาไปส่งโรงพยาบาลเนื่องจากขณะนั้นมีเงินอยู่แค่ 250 บาท" นางกานดาพร กล่าว

นางกานดาพร กล่าวต่อว่า รู้สึกตกใจที่ลูกตายเพราะปกติแล้วก็ไม่เห็นเป็นอะไร แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยใช้ฝ่ามือตีลูกเวลาที่ตนรู้สึกโมโห แต่ไม่รู้สึกว่าจะมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ คนเป็นแม่คนจะไปฆ่าลูกตัวเองได้อย่างไร


ด้าน นายบุญส่ง พุฒตาล กล่าวว่า


ตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป กลับมาจากทำงานก็เข้านอนตามปกติก็มาทราบว่าลูกเสียชีวิตตอนตี 4 ซึ่งที่ผ่านมาภรรยาก็มักจะอุ้มและโยนลูกมาให้ตนรับบ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ทะเลาะกัน แต่เหตุการณ์นี้ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

นางฉวีวรรณ พระสว่าง อายุ 56 ปี มารดาของนางกานดาพร กล่าวว่า ที่ผ่านมาบุตรสาวเคยติดยาเสพติดแต่ตอนนี้เลิกแล้วและเคยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลประสาท ประจำจังหวัดขอนแก่น และที่โรงพยาบาลศรีธัญญา สาเหตุเนื่องจากเครียดเรื่องเงิน

ร.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนนางกการดาพรให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ต้องรอผลพิสูจน์จากทางแพทย์มายืนยัน หากพบว่าผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณ : ข้อมูลที่มีคุณภาพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์