เฒ่าเมืองเบียร์เครียดกระโดดตึกในซอยสุขุมวิท22

เฒ่าเมืองเบียร์เครียดกระโดดตึกในซอยสุขุมวิท22

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ร.ต.อ.อาทิตย์ จันทา รองสวป.สน.ทองหล่อ

รับแจ้งมีชาวต่างชาติแอบขึ้นไปบนอาคารศรีจินดา แมนชั่น ซอยสุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. แล้วกระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บร่างคาอยู่บนดาดฟ้าร้าน 7-11 สาขาปากซอยสุขุมวิท 22


 จากการตรวจสอบที่เกิดเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น บนดาดฟ้าพบร่างนายอูเว่ ชไมดี อายุ 59 ปี สัญชาติเยอรมันนอนอยู่ในซากปรักหักพังเนื่องจากถูกหลังคาห้องเก็บของบนชั้นดาดฟ้าหล่นลงมาทับร่าง ได้รับบาดเจ็บนำส่งร.พ.ตำรวจ 

 สอบสวนนายธวัช ฉลองจันทร์ อายุ 69 ปี พนักงานโรงแรมคราวน์ โฮเต็ล ปากซอยสุขุมวิท 29 ให้การว่า
 
นายอูเว่ เดินทางมาขอเปิดห้องพักตามลำพังตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา และมักออกไปทำธุระช่วงเย็นและกลับเข้ามาช่วงดึกในสภาพเมามาย กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา พาผู้หญิงไทย 2 คน กลับมาด้วย เมื่อขึ้นห้องไปได้สักพักผู้หญิงทั้ง 2 คน ก็วิ่งหนีออกจากโรงแรมไป ส่วนฝรั่งรายดังกล่าววิ่งตามลงมาในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว และบอกว่าถูกหญิงไทยขโมยเงินไป จำนวน 6,000 บาท แต่ไม่ได้ติดใจดำเนินคดี จนช่วงเช้านี้ได้ขอเช็กเอาต์ออกไปกระทั่งมาทราบข่าวว่ากระโดดตึกจนได้

 ร.ต.อ.อาทิตย์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ประสานทางสถานทูตเยอรมันให้ติดต่อญาติเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อนจึงจะสามารถสรุปสาเหตุได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์