เร่งคลี่คดีปริศนา! พบปิกอัพ2ผัวเมียที่ถูกอุ้มฆ่า3ปีก่อนจอดทิ้งในบ้านร้าง

เร่งคลี่คดีปริศนา! พบปิกอัพ2ผัวเมียที่ถูกอุ้มฆ่า3ปีก่อนจอดทิ้งในบ้านร้าง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ก.ย. นายสว่าง นุ่มจุ้ย อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 6 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.มนัส นิลกลัด สารวัตรเวรสภ.เมืองนนทบุรี ให้ช่วยไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 125/53 ซอยศิริโชติ กรุงเทพ-นนท์ซอย 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี เนื่องจากพบรถปิกอัพโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ แบบมีแค็บ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บฉ-5960 เพชรบุรี ของนายสามารถ นุ่มจุ้ย ลูกชายที่หายตัวไปพร้อมกับน.ส.อรษา เกิดทรัพย์ ภรรยา ขณะขับรถคันดังกล่าวไปธุระตั้งแต่เดือนมิ.ย. 2552


 หลังรับแจ้งพ.ต.ท.มนัส จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส. นำกำลังไปตรวจสอบ บ้านดังกล่าวเป็นบ้านร้าง

ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา พบรถตามที่นายสว่าง ระบุ จอดอยู่ในโรงรถฝุ่นจับเขรอะ ล้อถูกถอดออกทั้งหมดหนุนไว้ด้วยก้อนอิฐ ป้ายทะเบียนถูกถอดออกเช่นกัน แต่นายสว่างจำตำหนิได้ยืนยันว่าเป็นรถของลูกชาย เมื่อเข้าไปดูบริเวณกระจกหน้ารถพบป้ายเสียภาษีระบุเป็นรถหมายเลขทะเบียน บฉ-5960 เพชรบุรี จึงติดต่อรถยกลากมาที่โรงพัก

 จากนั้นให้ช่างกุญแจมาไขเปิดประตู ภายในพบบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรประกันสังคมของน.ส.อรษา นอกจากนี้พบหมวกสานของชาวสวนเปื้อนเลือดวางอยู่ และพบรอยคล้ายเลือดเป็นดวงๆ หลายจุด จึงให้พฐ.มาเก็บรายละเอียดและรอยดังกล่าวไปตรวจสอบว่าเป็นเลือดของใคร

 นายสว่าง ให้การว่าลูกชายและลูกสะใภ้มีไร่สับปะรดในเขตอ.ท่ายาง ช่วงเกิดเหตุเมื่อเดือนมิ.ย. 2552

เดินทางมาหาลูกที่บ้านพบเพียงสำรับกับข้าววางทิ้งอยู่ พยายามติดต่อแต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง พร้อมกับออกติดตามหานานหลายปีแต่ก็ไม่พบ โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายมีเรื่องกับพ.ต.อ.นายหนึ่ง ซึ่งมีไร่อยู่ติดกัน มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งหลายครั้ง โดยพ.ต.อ. กล่าวหาว่าลูกชายเข้าไปขโมยตัดไม้ในที่ดิน และเคยแจ้งความจับลูกชายขโมยรถของภรรยาด้วย แต่ศาลยกฟ้อง

 หลังจากลูกชายหายไปและเชื่อว่าคงประสบเหตุร้ายแล้ว จึงไปขอพบพ.ต.อ.เพื่อสอบถาม

ซึ่งนายตำรวจปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง ที่ผ่านมาพยายามตามหาลูกชายกับลูกสะใภ้มาโดยตลอด แต่ก็ไม่พบ จนเมื่อเร็วๆ นี้ลูกสาวคนโตที่ทำงานอยู่ร.พ.ตำรวจ ได้รับแจ้งจากคนใกล้ชิดของพ.ต.อ.นายดังกล่าว ว่ารถของลูกชายจอดอยู่ในบ้านหลังนี้ จึงเดินทางมาตรวจดูพบว่าเป็นรถของลูกชายที่หายไปจริงๆ นายสว่าง กล่าวและว่า ตอนนี้ไม่ได้คาดหวังว่าลูกชายและลูกสะใภ้จะมีชีวิตอยู่ แต่อย่างน้อยขอศพมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาก็ยังดี

 ด้านพ.ต.อ.ชาญศิริ สุขรวย ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ช่วงไปนำรถมาจากบ้านดังกล่าวพบใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าและเอกสารต่างๆ ระบุชื่อ "วิสสา จันทรบัญชร" พักอยู่บ้านเกิดเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นใคร หรือเชื่อมโยงถึงใครบ้าง และติดต่อเพื่อมาสอบปากคำว่าเหตุใดรถของนายสามารถ จึงมาจอดอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้

 รายงานข่าวแจ้งว่ามีผู้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า 2 ผัวเมียถูกอุ้มฆ่าไปแล้ว คาดว่าศพน่าจะถูกฝังอยู่ใต้ดงไผ่ในที่ดินส่วนบุคคล ที่อยู่ในละแวกเดียวกับกับไร่สับปะรดของนายสามารถ นั่นเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์