ฆ่าตัวสยอง..! ซดน้ำมันเบรค

โชเฟอร์รถทัวร์ซดน้ำมันเบรกฆ่าตัวสยอง


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.ท.สมศักดิ์ หอมยศ ร้อยเวร สภ.ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่าพบศพชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในบริเวณร่องน้ำหลังแมนชั่นวังสิงห์คำ รุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่แพทย์เวร ร.พ.มหาราชนคร

พบศพ นายสุรัช บุญพิทักษ์ อายุ 45 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 11 หมู่ 6 ต.กระทุ่มแพ้ว อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เป็นพนักงานขับรถทัวร์ของบริษัทภูมิใจทัวร์ สภาพศพใส่เสื้อสีชมพู กางเกงขายาว มีหนอนไต่ยั้วเยี้ยเต็มตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน


ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเงินผู้ตายมีเงินสดอยู่ในกระเป๋า 20 บาท


ขวดน้ำมันเบรกยี่ห้อเชลล์ สีเหลือง มีน้ำมันเบรกเหลืออยู่แค่ก้นขวด และบริเวณยางรถยนต์ในร่องน้ำ พบคราบน้ำมันเบรกของผู้ตายติดจนแห้ง หมวกไหมพรมแบบโม่งสีน้ำตาล 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเด็กๆ ที่มาเล่นบริเวณดังกล่าวว่า ขณะเล่นซ่อนหาบริเวณดังกล่าวพบศพชายนอนตายอยู่ในร่องน้ำ ต่อมาเจ้าของบริษัทรถทัวร์ภูมิใจทัวร์ เดินทางมาดูศพก็ยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นนายสุรัชจริง

โดยให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นนายสุรัชบ่นกับเพื่อนๆ พนักงานว่ามีปัญหาทางครอบครัวและเรื่องเงินอยากจะฆ่าตัวตาย แต่เพื่อนๆ พยายามพูดปลอบใจมาโดยตลอด

ประกอบกับ นายสุรัชนั้นชอบดื่มสุราหลังเลิกงานประจำ กระทั่งวันที่ 27 ม.ค. นายสุรัชหายตัวไป สอบถามพนักงานด้วยกันแม้กระทั่งภรรยาของผู้ตายก็ไม่มีใครรู้ว่านายสุรัช หายไปไหน กระทั่งมาพบศพดังกล่าว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า


ผู้ตายอาจจะเกิดความกลัดกลุ้มใจได้ดื่มสุราจนเมา จากนั้นได้เอาน้ำมันเบรกมาดื่มเพื่อฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหาและได้ตกลงไปในร่องน้ำ อาเจียนออกมาจนมีคราบน้ำลายสีขาวติดบริเวณยางรถยนต์เก่าที่อยู่ในน้ำเสียชีวิต

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์