ขโมยรถแถมได้เงิน4แสนล็อตเตอรี่100ใบ

ขโมยรถแถมได้เงิน4แสนล็อตเตอรี่100ใบ

ขับกระบะตระเวนขายล็อตเตอรี่ ก่อนหวยออก จอดรถเข้าไปขายในร้านข้าวต้ม 25 นาที กลับออกมาลมแทบจับ รถหายพร้อมเงินสด ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ทรัพย์สินในรถ รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 ก.ย. 55  ร.ต.อ.วรวุฒิ เบญจาธิกุล พงส. (สบ1) สน.โชคชัย

รับแจ้งเหตุรถหายบริเวณปากซอยลาดพร้าว-วังหิน 82 ถนนลาดพร้าว-วังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณฟุตปาธหน้าปั๊มเชลล์ ใกล้กับร้านซ้งโภชนา จุดเกิดเหตุพบนายสมจิตร บารมี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่123 อ.ภูหลวง จ.เลย อาชีพขายล็อตเตอรี่ เจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ 2309 เลย ซึ่งถูกขโมยไป ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตระหนกตกใจ

นายสมจิตร เปิดเผยว่า ตนขายล็อตเตอรี่มากว่า 10 ปี โดยพักอาศัอยู่ย่านลาดพร้าว 101 ปกติจะตระเวนขายล็อตเตอรี่ตอนกลางคืน

โดยขายในย่านลาดพร้าว-วังหิน เป็นประจำกว่า 8 ปีแล้ว วันนี้ได้ขับรถมาจอดหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์เพื่อนำล็อตเตอรี่เข้าไปขายในร้านข้าวต้มซ้งโภชนา ตอนเวลา 03.00 น. เมื่อขายเสร็จกินเวลาเพียง 25 นาที เมื่อเดินออกจากร้านจะมาขึ้นรถเพื่อไปขายที่อื่นต่อ ปรากฏว่ารถหายไปแล้ว ซึ่งภายในมีเงินสดจากการขายล็อตเตอรี่ของตนและของเพื่อนๆ ฝากไว้ทั้งหมด 387,000 บาท โดยใส่ถุงผ้ามัดไว้เป็นอย่างดีในลิ้นชักรถ พร้อมกันนี้ยังมีล็อตเตอรี่ที่ยังไม่ได้ขายอีก 100 ใบ มูลค่า 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเอกสารประจำตัว รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายเกือบ 4 แสนบาท ทั้งนี้วันนี้เป็นวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่ง ตนจึงตระเวนขายจนดึกกว่าปกติ เพื่อให้ขายล็อตเตอรี่ได้หมด

         
นายสมจิตร ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่นและทะเบียนจอดอยู่ข้างรถตน แต่เมื่อออกมาอีกทีก็ไม่เห็นรถแล้ว

ซึ่งตนยืนยันว่า ตอนเอารถมาจอด ได้ล็อกรถเป็นอย่างดีและไม่คาดว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้นกับตน อีกทั้งช่วงเกิดเหตุก็ไม่มีพยานหรือใครเห็นเหตุการณ์ผิดสังเกตแต่อย่างใด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับรถคันดังกล่าวแล้ว และจะสอบปากคำนายสมจิตรโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์