อดีตสามี ญาณี พ้นคุก ศาลให้ประกันตัว

ตร.หิ้วอดีตสามี"ตุ๊ก-ญาณี"ฝากขังผลัดแรก รอดคุกศาลให้ประกันตัว!


ตำรวจคุมตัวอดีตสามีฝรั่ง "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง กรณีถูกกล่าวหาหลอกขายเหรียญทองคำปลอม ขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก พร้อมยื่นคัดค้านประกันตัว เกรงหลบหนี-ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน โชคดีศาลพิจารณาแล้วให้ประกัน ด้านเจ้าตัวเปิดใจปฏิเสธไม่รู้เป็นพระปลอม เป็นเพียงนายหน้าเท่านั้น หลังรู้ความจริงได้เอาเงินที่ได้รับมาไปคืนแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (10 ก.พ.)


ร.ต.อ.วีรพันธ์ กิ่งบัว พนักงานสอบสวน(สบ.1) สน.บางกอกใหญ่ ควบคุมตัว นายอาเมนีโอ เซอร์จิโอ อายุ 42 ปี สัญชาติอิตาลี อดีตสามีนางญาณี จงวิสุทธิ์ ดาราและพิธีกรชื่อดัง

ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ โดยหลอกขายเหรียญทองคำปลอมให้กับนายวิชัย จิตคเนการ อายุ 55 ปี นักธุรกิจค้าทองคำ ไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรกที่ศาลแขวงตลิ่งชัน

โดยพนักงานสอบสวน ได้ยื่นคำร้องขอฝากขังระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธแต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้นเนื่องจากต้องสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องจึงขอฝากขังผู้ต้องหาต่อไปอีกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-21 ก.พ. พร้อมกับขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ ก่อนการฝากขัง นายอาเมนีโอ ให้สัมภาษณ์ว่า


ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด โดยเป็นเพียงนายหน้าให้กับเพื่อนชาวต่างชาติ 2 คน ติดต่อขายเหรียญทองให้กับผู้เสียหาย เมื่อตกลงซื้อขายกันแล้วเพื่อนทั้งสองก็ได้นำเงินทั้งหมดไปส่วนตนได้เพียงค่านายหน้าเป็นเงิน 4-5 แสนบาทเท่านั้น

จึงนำเงินค่านายหน้าไปคืนให้กับผู้เสียหายทันที อย่างไรก็ตามส่วนตัวก็ยังรู้สึกงงอยู่ ครอบครัวก็เสียความรู้สึก และทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ต่อมาได้มีนายอภิวัฒน์ ขัยทอง


ทนายความจากสำนักกฎหมาย อัมพรอนุพรแอนด์แอสโซซิเอส นำหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินย่านฝั่งธนบุรี ประเมินราคา 5 ล้านบาท มายื่นขอประกันตัวนายอาเมนีโอ ซึ่งภายหลังศาลพิจารณาแล้ว จึงอนุญาตให้ประกันตัว




ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์