ทลายโกดังยาเถื่อน หน้าขาว-เสริมอึ๋ม-ฟิตกระชับ ลอตใหญ่

ทลายโกดังยาเถื่อน หน้าขาว-เสริมอึ๋ม-ฟิตกระชับ ลอตใหญ่

เจ้าของอ้างกำลังยื่นขออนุญาตจาก อย. ตำรวจไม่สนใจดำเนินคดีตามกฎหมาย ประสานสธ.ตรวจสินค้าว่ามีสารต้องห้ามด้วยหรือไม่

บ่ายวันนี้ (13 ก.ย.) พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี  นำกำลังเข้าตรวจค้นบุกอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น  เลขที่ 100/10  ซอยวัดต้นสน  ต.บางปลาสร้อย ภายหลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบขายยาบำรุงผิวพรรณที่ไม่มีมาตรฐาน อย.  ให้กับลูกค้าหลายจังหวัด


ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคารพบว่าถูกแบ่งเป็นห้อง 5 ห้อง  ภายในห้องมีคนงานชาวพม่าและเด็กกำลังช่วยกันบรรจุยาใส่กระปุก 

พบนายภัควรรธน์ แตงโต อายุ 34 ปี และภรรยาคือนางวราภรณ์ ชยานันทกร  อายุ 35 ปี เจ้าของกำลังควบคุมการทำงานของลูกน้องอยู่  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอตรวจค้น  เจอยาจำนวนมาก  มีทั้งในรูปแบบของสบู่  ครีมทาผิว  ยาแค๊ปซูล  บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษและกล่องพลาสติกจำนวนมาก  โดยยาทั้งหมดเน้นบำรุงความสวยงามมีตั้งแต่ยาเร่งผิวขาวภายใน 14 วัน ยาเร่งหน้าขาวใสภายใน 7 วัน ยาลดหุ่นให้สวยกระชับภายใน 1 วัน ยาขยายขนาดทรวงอกให้มหึมาและยาช่วยกระชับช่องคลอด เป็นต้น


จากการการสอบสวน นายภัควรรธน์ ให้การว่า  เปิดกิจการโดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า uturn beauty care มาประมาณ 1 เดือน

  โดยสั่งตัวยาต่าง ๆ มาจากอินเทอร์เน็ตโดยจะมีคนมาส่งให้กลางทางตามที่นัดแนะ  จากนั้นตนจะมาบรรจุลงบรรจุภัณฑ์เองแล้วส่งขายไปตามชายแดน  ตลาดดอนเมือง  ตลาดสำเพ็ง  เยาวราช  และต่างจังหวัด  โดยขายส่งกระปุกละ 60 บาท  นอกจากนี้ยังขายผ่านเว็ปไซต์ www.uturnbeauty.com  อีกด้วย  และอ้างว่าขณะนี้สินค้าทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการขออนุญาติ อย. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขายผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้รับรองมาตรฐานจาก อย.  ประกอบธุรกิจโดยไม่มีใบอนุญาติ  และผิดพรบ.คนเข้าเมือง  พร้อมกับได้ประสานกับทางสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีเข้าตรวจสอบและนำสินค้าทั้งหมดไปตรวจสอบว่ามีสารต้องห้ามหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์