โจรกรุงซิ่งจยย.วิ่งราวกระเป๋าหรูเจ๊ร้านเพชรย่านรัชดา

โจรกรุงซิ่งจยย.วิ่งราวกระเป๋าหรูเจ๊ร้านเพชรย่านรัชดา

ประกบอุกอาจขณะเหยื่อเดินมาที่รถ กระชากกระเป๋า แบรนด์เนม เผ่นหนีต่อหน้าต่อตา ตร.เชื่อคนในพื้นที่ รู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี

วันนี้( 13 ก.ย. )ร.ต.ต.ปรีชา พลซา พงส. (สบ 1) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์บริเวณลานจอดรถหน้าร้านอาหารหมูหันสองพี่น้อง ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพบผู้เสียหายชื่อ น.ส.นภารัตน์ ธงไชย อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของร้านจูน ขายเพชรและเครื่องประดับย่านรัชดาภิเษก กำลังยืนรอให้การอยู่หน้าบ้าน


สอบสวน น.ส.นภารัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พาครอบครัวมาร้านอาหารที่ร้านดังกล่าว

หลังจากทานอาหารเสร็จ ขณะตนเดินกลับไปที่รถได้ มีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบการแต่งกาย จำได้แค่เพียงสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบใช้รถ จยย.แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ขับมาประกบด้านหลังก่อนกระชากกระเป๋าสะพายยี่ห้อ บอลี่ สีน้ำตาล ภายในมีเงินสดจำนวนกว่า 100,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 1 เครื่อง บัตรเครดิตรและบัตรเอทีเอ็ม ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไปทางถนนพระราม 3 มุ่งหน้าคลองเตย


เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงเร่งแจ้งวิทยุสกัดจับแต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นคนในพื้นที่เพราะรู้เส้นทางหลบหนีอย่างดีซึ่งจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์