ตีนแมวดวงกุด! ย่องขึ้นบ้านขโมยของ โดน แชมป์มวย7สี อัดยับ

ตีนแมวดวงกุด! ย่องขึ้นบ้านขโมยของ โดน แชมป์มวย7สี อัดยับ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (12 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง

ได้เข้าควบคุมตัว นายกนกศักดิ์ สมฟอง หรือ เบียร์ อายุ 19 ปี ชาวบ้านในชุมชนศรีชุมป่าไผ่ อ.เมืองลำปาง ซึ่งอยู่ในสภาพใบหน้าบวมปูด ดวงตาปิด หลังจากที่ชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ก่อนหน้านี้


เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจากนายกนกศักดิ์ ได้เดินผ่านบ้านหลังหนึ่งภายในชุมชนศรีชุมป่าไผ่
 
เมื่อเห็นประตูบ้านชั้นล่างเปิดอยู่จึงเดินเข้าไปและขึ้นไปบนชั้นสองและในห้องนอน จากนั้นได้ขโมยโทรศัพท์มือถือและเงินในกระเป๋าสตางค์จำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะรีบออกจากห้อง แต่เมื่อเดินออกมาถึงประตูห้อง เจ้าของบ้านคือ นายอนุวัฒน์ ศิษย์ฮอม อายุ 21 ปี ได้เดินขึ้นมาพบพอดี นายกนกศักดิ์จึงถูกนายอนุมัติชกจนล้มลง และเมื่อนายกนกศักดิ์รู้สึกตัวและได้สติจึงรีบวิ่งหนีออกจากบ้าน พร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวนหนึ่งติดตัวมาด้วย ขณะเดียวกันชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงที่ทราบเรื่องได้ช่วยกันวิ่งไล่จนสามารถล้อมจับตัวนายกนกศักดิ์ไว้ได้ โดยนายกนกศักดิ์ถูกชาวบ้านรุมซ้อมจนสะบักสะบอมก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง


หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายกนกศักดิ์แล้ว ได้นำนายกนกศักดิ์ไปค้นหาของกลางที่ขโมยมาจากบ้านของนายอนุวัฒน์

ซึ่งนายกนกศักดิ์ได้นำไปซ่อนไว้ในกระถางต้นไม้ก่อนจะวิ่งหลบหนี โดยหลังจากพบของกลางแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายกนกศักดิ์ไปสอบสวนและดำเนินคดี แต่ปรากฏว่ามีชาวบ้านที่ไม่พอใจนายกนกศักดิ์ได้ตรงเข้าชกต่อยที่หน้าของนายกนกศักดิ์จนทรุดลงกับพื้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าห้ามปรามและขอร้องไม่ให้ทำร้ายนายกนกศักดิ์อีก เนื่องจากนายกนกศักดิ์ถูกนายอนุวัตน์เจ้าของบ้านชกจนบาดเจ็บอยู่แล้ว


ทั้งนี้ นายอนุวัฒน์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านนั้น มีตำแหน่งเป็น "นักมวยแชมเปี้ยนช่อง 7 สี ปี 2554" ขณะที่นายกนกศักดิ์ให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ทราบว่าบ้านที่ตนเข้าไปขโมยของนั้นเป็นบ้านของนักมวยระดับแชมเปี้ยน หากทราบก่อนก็คงจะไม่เข้าไปขโมยทรัพย์สินอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์