โจรบุกห้องดับจิตฉก2ซากทารก ผวาเอาไปทำกุมารทอง

โจรบุกห้องดับจิตฉก2ซากทารก ผวาเอาไปทำกุมารทอง

วันนี้(13ก.ย.)พ.ต.ต.ภูมิทัต  ศักขินาดี ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมุกดาหารว่า มีผู้ร้ายงัดห้องเก็บศพของทางโรงพยาบาลมุกดาหาร  ขอให้มาตรวจสอบด้วย


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุห้องเก็บศพ ซึ่งเป็นห้องที่แยกออกมาจากตัวอาคารด้านหลังโรงพยาบาล ขนาด6 x 6 เมตร
 
ประตูด้านหลังถูกคนร้ายงัด ที่ประตูด้านหน้าถูกเปิดอ้าทิ้งไว้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบ บริเวณชั้นเก็บขวดโหลที่ดองซากทารกที่เสียชีวิตแล้ว พบมีขวดโหลดองซากทารกหายไป 1 ขวด พร้อมกับพบขวดโหลดองขนาดใหญ่วางอยู่ที่พื้นอีก 2 ขวด คาดว่าคนร้ายยกไปไม่ไหวเพราะมีน้ำหนักมาก


จากการสอบสวนนายวานิช  มานะบุตรผู้ดูแลให้การว่า ช่วงเช้าเวลา 08.30น.

ตนมาเข้าเวรและต้องมาทำความสะอาดห้องเก็บศพเป็นปกติเหมือนทุกวันแต่วันนี้ ตนมาถึงที่ห้องพบว่าประตูด้านถูกเปิดทิ้งไว้เมื่อเดินตรวจสอบด้านหลังพบประตูถูกงัด จึงรีบแจ้งผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเดาว่าน่าจะมีการบุกงัดตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา 

โดยงัดเข้ามาทางด้านหลังแล้งพยายามขโมยโหลดองซากทารก พอจะเอาโหลใหญ่ไม่สามารถยกไปได้จึงวางลงที่พื้นห้องก่อนเปิดประตูด้านหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะเอาซากไปทำพิธีทางไสยศาสตร์บางอย่างตามความเชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรจังหวัดได้มาเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้คาดน่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้


อย่างไรก็ตามเรื่องนี้สร้างความแตกตื่นให้ประชาชนที่ทราบข่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา บ้างก็ว่าน่าจะเอาไปทำกุมารทอง ทำลูกกรอกหรือนำซากทารกไปทำทารุณกรรมบางอย่าง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์