รวบไอ้หนุ่มดูดส้วมเชิดเงินบ้านพิธีกรข่าวดัง

รวบไอ้หนุ่มดูดส้วมเชิดเงินบ้านพิธีกรข่าวดัง

ตำรวจเมืองปากน้ำรวบหนุ่มแสบเชิดเงินบ้านพิธีกรข่าวชื่อดังช่อง 3 ออกอุบายให้มาดูดส้วม แม่บ้านหลงเชื่อยอมจ่าย 5,000 ก่อนเชิดเงินหนี แต่ไปไม่รอดถูกตามจับได้ สารภาพนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ



เมื่อวันที่ 12 ก.ย. พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ร่วมกันจับกุมตัวนาย จิระเดช ขาวโต อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 3 ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.กรวัฒน์ ได้รับแจ้งจากแม่บ้านของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านมัณฑนา ต.บางโฉลง อ.บางพลี ว่ามีคนร้ายเข้ามาแอบอ้าง ทำทีว่า เจ้าของบ้านให้มาดูดส้วมที่บ้าน ก่อนเชิดเงินจำนวน 5,000 บาทหลบหนีไป


จากนั้น พ.ต.อ.กรวัฒน์ จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ภูวนาถ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทราบว่าเป็นบ้านของ น.ส.วราภรณ์ สมพงษ์ อายุ 39 ปี หรือ กระเต็น พิธีกรข่าวชื่อดัง และพิธีกรรายการสามสิบยังแจ๋ว ทางช่อง 3 และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า รถที่เข้ามาก่อเหตุเป็นรถบรรทุก ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70-0199 อ่างทอง และทราบว่ามีนางจันทร์ เฉยดี อายุ 59 ปี เป็นผู้ครอบครองรถ จึงเชิญตัวมาสอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุได้ให้นายจิระเดช ผู้ต้องหาเช่าไป


เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ ขณะขับรถหาลูกค้าอยู่ที่ถนนเทพารักษ์

สอบสวนนายจิระเดช ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยไม่รู้ว่าเป็นบ้านของพิธีกรสาวคนดัง และเห็นว่ามีแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียว จึงออกอุบายหลอกว่าเจ้าของบ้านให้มาดูดส้วมจนแม่บ้านยอมจ่ายเงินให้ 5,000 บาท ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนเงินที่ได้ก็นำไปซื้อยาบ้ามาเสพ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาอีกครั้ง โดยมีพิธีกรข่าวเจ้าของบ้านเข้ามาชี้ตัวด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์