สท.รังสิตปิดห้องนอนยิงตัวตาย ตร.สอบมุ่งปมน้อยใจเมีย

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

ช่วงเย็นวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติพิศิษฐ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
 
ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกยิงภายในบ้านเลขที่ 77 ซ.รังสิต-นครนายก 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ศพฐ.1  แพทย์ร.พ.ประชาธิปัตย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่ 200 ตารางวา บริเวณห้องน้ำชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบศพนายชูชาติ พันนัทธี อายุ 67 ปี

พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่หลังดังกล่าว เป็นสมาชิกเทศบาลนครรังสิต เขต 2 สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอปกสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย นอกจากนี้ยังพบปืนก๊อก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก

สอบสวนนางจินดา อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีเดินทางไปกินงานเลี้ยงงานคล้ายวันเกิดของรองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครรังสิต
 
แล้วก็ไปกินงานเลี้ยงที่ย่านคลองหกธัญบุรี เมื่อกลับมาถึงตนก็พูดว่า "เข้าพรรษาก็กินเหล้าไม่หยุดเลยเหรอ" แต่สามีไม่ได้พูดอะไร แต่กลับไปพูดกับหลานว่า "ตาจะไม่อยู่แล้วนะ" จากนั้นสามีก็เดินเข้าไปในห้องนอน ตนก็กำลังจะเดินเข้าไปดูก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบสวน ภรรยาผู้ตายคาดว่าผู้ตายอาจน้อยใจเรื่องที่ภรรยาบ่นเรื่องดื่มเหล้า

หรือไม่ก็เครียดเรื่องการงานหรืออย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ยิงตัวตายในครั้งนี้  อย่างไรก็ตาม จะได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งว่าผู้ตายเครียดเรื่องอะไร อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์