ซีวิคชนวินาศ2ศพ สาวทุรน ติดใต้ท้อง-ก่อนดับ

หนุ่มแอมเวย์ซิ่งซีวิคชนสยอง เผย ขับรถด้วยความเร็วมาบนถนนลาดพร้าว

ก่อนเสียหลักหมุนคว้าง เสยฟุตปาธชนเสาไฟฟ้า-ต้นไม้ขาด 2 ท่อน แต่ไม่สิ้นฤทธิ์ พุ่งเข้าไปกวาดร้านอาหารและรถเข็นก๋วยเตี๋ยวจนพังยับ คนขายสองแม่ลูกโดนชนกระเด็น แม่สาหัส ส่วนลูกสาวไปสิ้นใจตายที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับดับคาพวงมาลัย สรุปตายรวม 2 ศพ ตร.รอผลตรวจว่าเมาหรือไม่

เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 9 ก.ย. พ.ต.ท.ภาคภูมิ พูลศิริโภคา พงส.(สบ3) สน.ลาดพร้าว

รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักปีนฟุตปาธชนร้านค้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยลาดพร้าว 140 ถ.ลาดพร้าวขาเข้า แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงนำกำลังรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ชข 5412 กรุงเทพมหานคร

สภาพพังยับเยิน ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ และร้านชายสี่บะหมี่เกี๊ยวหน้าร้านสะดวกซื้อ ถูกรถคันดังกล่าวพุ่งชนจนร้านและถ้วยชามแตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เสาไฟฟ้าถูกชนหักโค่น 1 ต้น และยังมีต้นก้ามปูขนาดใหญ่ริมถนนถูกชนขาด 2 ท่อน บนถนนมีรอยล้อรถหมุนคว้างเป็นทางยาว

ในที่เกิดเหตุพบนางพรทิพย์ พูลประดิษฐ์ อายุ 55 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ถูกรถชนจนบาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด
 
แต่ยังร้องตะโกนให้คนช่วยลูกสาวที่ติดอยู่ใต้ท้องรถ เมื่อไปตรวจสอบพบน.ส.ปิยนุช หรือเหมี่ยว หนูงาม อายุ 26 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างออกมา พบมีลมและเลือดออกในช่องปอด บาดเจ็บรุนแรงในช่องท้อง และศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนรุนแรง ขาซ้ายหัก จึงนำผู้บาดเจ็บทั้งคู่ส่งรักษาที่ร.พ.เวชธานี แต่น.ส.ปิยนุชทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนภายในรถยนต์ซีวิคพบศพนายนิพนธ์ นาราภัทรกิจ อายุ 30 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 354 ม.12 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตคาพวงมาลัย สภาพศพไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย เลือดท่วมใบหน้า นอกจากนั้นยังพบบัตรประจำตัวพนักงาน บ.แอมเวย์ (ประเทศไทย) จก. ระบุชื่อนายนิพนธ์ ตำแหน่งบิสสิเนสโอนเนอร์ หรือเจ้าของธุรกิจ

ซีวิคชนวินาศ2ศพ สาวทุรน ติดใต้ท้อง-ก่อนดับ

สอบสวนนายธีรเดช พันธุ์ชู อายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนฝั่งตรงข้าม เห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาในสภาพรถเสียหลักหมุนคว้างหลายตลบ ก่อนพุ่งเสยขึ้นบนทางเท้าชนเสาไฟฟ้าจนหัก จากนั้นยังพุ่งเข้าชนต้นก้ามปูขนาดใหญ่จนหัก 2 ท่อน และกระเด็นไปชนร้านค้าและรถก๋วยเตี๋ยวจนล้มระเนนระนาด ก่อนไปจอดสงบนิ่งห่างจากประตูร้านสะดวกซื้อเพียงไม่กี่เมตร

ด้านน.ส.ฤติธาดา ถนาวรณ์ อายุ 21 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อให้การว่า ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวที่หน้าร้าน
 
เมื่อวิ่งออกมาดูเห็นรถคันดังกล่าวพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวจนพังยับเยินและคนขับรถเสียชีวิตคาที่ และน.ส.ปิยนุชถูกชนจนร่างไปอยู่ใต้ท้องรถ ไม่นานมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาช่วยนำร่างออกมาและนำส่งโรงพยาบาล บริเวณดังกล่าวมักมีอุบัติเหตุรถพุ่งขึ้นทางเท้าเป็นประจำ โดยเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา เคยมีเหตุรถพุ่งชนเข้ามาในร้านสะดวกซื้อได้รับความเสียหายมาแล้ว

พ.ต.ท.ภาคภูมิกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่แน่ชัดว่ารถขับลงมาจากสะพานข้ามแยกบางกะปิ หรือวิ่งมาจากหน้าเดอะมอลล์ บางกะปิ
 
ส่วนน.ส.ปิยนุชถูกชนกระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้ ต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง และต้องรอผลจากนิติเวชว่าในร่างกายของนายนิพนธ์ มีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่หรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์