หึงสาวหล่อยิงคาที่นอนบนเตียงกับเมียอดีตปธ.สภาอบต.เผ่น

"หึงทอมโหด ยิงตายคาเตียง"


อดีตประธานสภา อบต.ปากพนังฝั่งตะวันออก เมืองคอน ระแวงเมียปันใจให้สาวหล่อที่อยู่ร่วมบ้านจนเกิดปากเสียงตลอด ก่อเหตุหึงโหดเมื่อเห็นอยู่ด้วยกันบนเตียง คว้าปืนพกยิงศัตรูหัวใจดับคาที่ ก่อนขี่ จยย.หนี ตำรวจเชื่อเหตุจากความหึงหวง

คดีพิษรักแรงหึงรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.สุพจน์ เรืองโรจน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเช่าเลขที่ 127/10 ซอยต้นหว้า ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจจำนวนหนึ่ง และประสานแพทย์เข้าร่วมชันสูตรศพด้วย

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า มีชาวบ้านจำนวนมากมุงดูอยู่หน้าบ้าน ตรวจสอบในห้องนอน พบศพ น.ส.สุมล ชุมพล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/5 ถ.ศรีสมบูรณ์ ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นอนอยู่บนเตียง สวมเสื้อเชิ้ตลายดอก กางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่โหนกแก้มซ้าย 1 นัด และกกหูซ้าย 1 นัด เลือดเปียกชุ่มฟูกที่นอน

"เห็นอยู่บนเตียงด้วยกัน ชักปืนยิงดับ"


นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบ นางนริศา รัตนรัตน์ อายุ 36 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 230/1 หมู่ 6 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจสุดขีด แจ้งตำรวจว่า มือปืนที่ยิง น.ส.สุมล เสียชีวิตคือนายไพรี รัตนรัตน์ อายุ 42 ปี อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสามีของตน

นางนริศรา เล่าว่า รู้จักสนิทสนมกับ น.ส.สุมล มานานกว่า 4 เดือนแล้ว จึงชักชวนให้เข้ามาพักอยู่บ้านเดียวกัน และให้ไปทำงานที่ร้านขายของในห้างสรรพสินค้า ระหว่างคบหากันนายไพรีมักแสดงอาการหึงหวงจนเกิดปากเสียงบ่อยครั้ง เนื่องจาก น.ส.สุมล มีบุคลิกลักษณะคล้ายทอม สามีจึงเกรงว่าจะมีความสัมพันธ์เกินเลย ก่อนเกิดเหตุสามีไปทำธุระนอกบ้าน ส่วนตนและ น.ส.สุมล นอนพูดคุยกันอยู่ในห้อง จู่ๆ นายไพรีได้เปิดประตูห้องเข้ามา เมื่อเห็นว่าอยู่กันตามลำพังจึงเกิดความหึงหวง พร้อมกับชักปืนจากเอวมาจ่อยิง น.ส.สุมล 2 นัดเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง เมื่อเห็นภรรยาอยู่กับทอมในห้องตามลำพัง ประกอบกับระแวงคนทั้งสองอยู่แล้ว ทำให้ระงับความโกรธไม่อยู่ จึงชักปืนยิง น.ส.สุมลจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากสอบปากคำและตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ จะขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์