ภรรยาด.ต.รัชพลเข้ามอบตัว10ก.ย.นี้

ภรรยาด.ต.รัชพลเข้ามอบตัว10ก.ย.นี้

ภรรยาด.ต.รัชพล แต่งเครื่องแบบ ร.ต.อ.ชักปืนขู่ ผจก.เชฟโรเลต ให้ญาติติดต่อตำรวจพาเข้ามอบตัว 10 ก.ย. นี้

 การคลี่คลายความจริงเหตุการณ์ ด.ต.รัชพล โรมรัน ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมภรรยาแต่งเครื่องแบบข้าราชการตำรวจยศ "ร.ต.อ." อ้างชื่อว่า ร.ต.อ.หญิงพลอยไพลิน ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา ประพฤติตัวไม่เหมะสม และชักปืนข่มขู่นายพีรพัฒน์ มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการศูนย์เชฟโรเลต หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ซ่อมสีรถเพี้ยนไปจากของเดิม จากการตรวจสอบสารบบของตำรวจในส่วนกลางไม่พบรายชื่อ "ร.ต.อ.หญิงพลอยไพลิน" นั้น

 เมื่อวันที่ 9 กันยายน พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (ผบก.ภ.จว.ชลบุรี) กล่าวว่า
 
เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงของหญิงสาวที่เป็นแฟนของ ด.ต.รัชพล ว่าเป็นตำรวจหรือพยาบาล ส่วนข้อมูลว่าเป็นราชองครักษ์ จากการตรวจสอบข้อมูลในหน่วยงานกรุงเทพฯ ยังไม่พบ ส่วน ด.ต.รัชพลจะดูในเรื่องการหนีเวรหรือไม่ เรื่องนี้กำลังรอรายงานจากผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.หนองขาม ว่า ในวันที่เกิดเหตุได้รับมอบหมายงานให้ปฏิบัติหน้าที่ในวันดังกล่าวหรือไม่

                 
ต่อมา ด.ต.รัชพล เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชัยกฤต วิชิตมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้ปากคำรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์คันที่มีปัญหา

แต่ไม่ยินยอมให้รายละเอียดเกี่ยวกับ ร.ต.อ.หญิงพลอยไพลิน ซึ่งมีภาพปรากฏอยู่ในคลิปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมโซเชียลมีเดียอยู่ขณะนี้แต่อย่างใด ขณะที่ พ.ต.อ.คมสันต์ โยธคล ผกก.สภ.หนองขาม ในฐานะผู้บังคับบัญชาของ ด.ต.รัชพล กล่าวว่า เท่าที่ทราบ หญิงคนนี้คบหากับ ด.ต.รัชพลมานานนับปี โดยอ้างกับ ด.ต.รัชพลว่าเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร เป็นพยาบาล และมักให้ ด.ต.รัชพลไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจบ่อยครั้ง และหลังเกิดเหตุก็หายไป ไม่สามารถติดต่อได้

                 
ต่อมาเวลา 18.00 น.พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ เจริญศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า
 
ล่าสุดภรรยาของ ด.ต.รัชพล ที่ปรากฎในภาพข่าว ได้ให้ญาติโทรศัพท์ติดกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อติดต่อขอบมอบตัวในวันที่ 10 ก.ย.2555 ช่วงบ่ายๆแล้ว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์