ประตูรั้วล้มใส่แม่ 79ปี ลูกไม่รู้ขับรถทับซ้ำดับ

ประตูรั้วล้มใส่แม่ 79ปี ลูกไม่รู้ขับรถทับซ้ำดับ


สลดกลางกรุง ประตูเหล็กล้มทับแม่เฒ่าวัย 79 ปี ก่อนโดนลูกขับรถทับซ้ำดับอนาถ

 เผยแม่เปิดประตูรอลูกชายที่เลิกงานขับรถเข้าบ้าน แต่ลูกรอกเกิดหักจนประตูเหล็กโค่นล้มทับตัวเองอยู่หน้าบ้าน เป็นเวลาเดียวกับที่ลูกชายขับฟอร์จูนเนอร์ถึงบ้านพอดี ไม่ทันเห็นจึงขับรถทับซ้ำไปโดยไม่รู้ตัว พอรู้ว่าขับทับแม่ก็ถึงช็อก รีบตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่ทันการแม่สิ้นใจตายไปแล้ว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ท.จักรวาล แก่นเรณู พงส.(สบ 2) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุประตูล้มทับมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 89/1 ม.3 ซ.กำนันแม้น แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท. วรลภย์ สุวรรณเกษการ รองผกก.สส. แพทย์ร.พ. ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ บริเวณหน้าบ้านพบศพน.ต.หญิง วรรวิไล จบกลศึก อายุ 79 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อลายดอกสีน้ำตาล นุ่งกางเกงสามส่วนสีครีม พบบาดแผลศีรษะแตก ซี่โครงข้างซ้ายมีรอยช้ำขนาดใหญ่ ข้างศพพบประตูเหล็กขนาดใหญ่กว้างประมาณ 4 เมตร สูง 2 เมตร มีรอยล้อรถยนต์เป็นทาง และยังพบลูกรอกสำหรับป้องกันประตูล้มขึ้นสนิมหักออกจากตัวประตู

ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฎฟ 6744 กทม. ของนายบดินทร์ จบกลศึก อายุ 48 ปี นายช่างชำนาญงาน สำนักงานก่อสร้างทาง กรมทางหลวงชนบท ซึ่งเป็นลูกชายผู้ตายจอดอยู่ โดยนายบดินทร์ยังอยู่ในอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น

การสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายจะออกมาเปิดประตูให้ลูกชายขับรถเข้าบ้านหลังเลิกงานเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุขณะเปิดประตูรอตามปกติ แต่ลูกรอกป้องกันประตูล้มเกิดหัก ทำให้ประตูเหล็กจึงล้มทับร่างเต็มแรง ขณะเดียวกันเป็นเวลาที่นายบดินทร์ขับรถมาถึงหน้าบ้านพอดี และมองไม่เห็นประตูบ้านจึงคิดว่าแม่มาเปิดประตูคอยไว้ จึงขับเข้าไปโดยไม่ทันสังเกตว่าแม่ถูกประตูเหล็กทับอยู่ กระทั่งรถแล่นทับประตูเข้าไปในบ้านถึงรู้ว่าประตูเหล็กล้มทับแม่อยู่ จึงรีบร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยกันยกประตูออกจากร่าง แต่ไม่ทันการ เพราะน.ต.หญิง วรรวิไลสิ้นใจตายคาที่ไปแล้ว

พ.ต.ท.วรลภย์กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายออกมาเปิดประตูรั้วบ้านเพื่อให้ลูกขับรถเข้าบ้านตามปกติ แต่ด้วยเหตุที่ระยะนี้มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้ลูกรอกที่ป้องกันประตูล้มเกิดขึ้นสนิม ทำให้เวลาเลื่อนประตูเปิดปิดลูกรอกหมุนตามประตูกระทั่งนอตที่ยึดไว้คลายออกจนหลุด เป็นเหตุให้ประตูที่มีน้ำหนักหลายร้อยกิโลกรัมล้มทับผู้ตาย เป็นเวลาเดียวกับที่ลูกชายขับรถเข้าบ้านและไม่ทันสังเกตว่าแม่ถูกประตูล้มทับนอนอยู่กับพื้น จึงขับรถทับซ้ำไปจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์