ตีนแมวงัดบ้านเสี่ยโรงกลึง กวาดทรัพย์ร่วม 5 แสนบาท

"วางยาสุนัขลักทรัพย์"


นายสมศักดิ์ วัฒนาสหกุล อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองนครปฐม หลังมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 165 หมู่บ้านถมทองซอย 1 ต.ห้วยจรเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบว่า ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว

ภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบสุนัขที่เลี้ยงไว้จำนวน 2 ตัวนอนตายอยู่โดยถูกวางยาพิษที่คลุกด้วยกระดูกไก่ให้กิน และที่บริเวณหน้ามุมต่างเหล็กดัดด้านในตัวบ้านมีร่องรอยถูกงัดด้วยของแข็ง เมื่อเข้าไปภายในบ้านพบร่องรอยของการรื้อค้นในห้องต่างๆ กระจัดกระจายไปทั่วเมื่อสำรวจทรัพย์สินภายในบ้าน พบว่า เครื่องทองรูปพรรณซึ่งภรรยาของนายสมศักดิ์เก็บไว้บนลิ้นชักหัวเตียง

"สงสัยเป็นคนงานก่อสร้าง"


ในห้องนอน นํ้าหนักรวมประมาณ 20 บาท มูลค่ากว่า 2.6 แสนบาท และเงินสดจำนวน 130,000 บาทหายไปจากภายในห้องนอน รวมมีทรัพย์สินสูญหายกว่า 4.9 แสนบาท

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเจ้าของกิจการโรงกลึงชื่อสมพล ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองนครปฐมโดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักของตนเอง ซึ่งในช่วงกลางวันจะไม่มีผู้ใดอยู่เพราะในช่วงเวลาเช้าตนเองและภรรยา ออกไปที่ร้านซึ่งรับงานกลึงและจะกลับในช่วงเย็นของทุกวันจนวันนี้กลับมาพบถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้านจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า เมื่อวันก่อนเกิดเหตุในช่วงกลางวันได้มีคนงานก่อสร้างใกล้ที่เกิดเหตุมาเดินวน ซุ่มมองหน้าบ้านและในวันดังกล่าวช่วงกลางวันคนงานก่อสร้างกลุ่มนี้ก็ได้หายไปทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์