รวบ กองทัพมดชาวลาว ขนยาบ้าขายเมืองกรุง !!

"จับกองทัพมด ยาบ้าลาว"


ตำรวจปากน้ำ รวบสองสาวลาว ขนยาบ้ายัดก้นลอบเข้าประเทศ กว่า 2 พันเม็ด สารภาพร่วมกับกองทัพมดอีกกว่า 80 ชีวิตใช้วิธีเดียวกันลำเลียงยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาขายใน กทม.และปริมณฑล

วันนี้ ( 9 ก.พ. ) เมื่อเวลา15.00 น. พ.ต.ท.ภีมเดช สาระกูล รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภจว.สมุทรปราการ พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าทำการจับกุมตัวนางรอด อายุ 33 ปี และนางรี 17 ปี สองผู้ค้ายาเสพติดสัญชาติลาว ภายในวัดกลางวรวิหาร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังสืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากันในบริเวณวัดดังกล่าว

"เผยเข้ามาเป็นขบวนการกว่า 80 คน"


จากการตรวจค้นร่างกาย พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนใช้ถุงยางอนามัยใส่ยาบ้า และซุกซ่อนภายในทวารหนัก คนละกว่า 1 พันเม็ด สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่าได้รับยาบ้ามาจากประเทศลาวเข้ามาทาง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี โดยจะมีรถกระบะมารับที่ อ.เขมราฐ มาส่งที่ จ.สมุทรปราการ ได้ค่าจ้างคนละ 5,000 บาท และในทุกๆ วัน จะมีรถกระบะจำนวน 5 คันมารับพวกตนที่ อ.เขมราฐ เพื่อไปส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งจะมีชาวลาวที่ใช้วิธียัดยาบ้าใส่ทวารหนักเพื่อลำเลียงมากับรถกระบะในแบบกองทัพมดวันละกว่า 80 คน

เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในตรองครองเพื่อจำหน่าย เป็นบุคคลต่างด้าวเจ้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ก่อนทำการสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์