คนร้ายลอบวางบึ้มบ้านเช่าย่านบางกะปิ

คนร้ายลอบวางบึ้มบ้านเช่าย่านบางกะปิ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.ท.ภาคภูมิ พูลศิริโภคา สวส.สน.ลาดพร้าว

รับแจ้งเหตุระเบิดภายในบ้านเลขที่ 34 ซ.การ์เด้น 57 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นที่พักของเจ้าของบ้าน ส่วนชั้น 2 และ 3 แบ่งเป็นห้องเช่ารวม 10 ห้อง บริเวณชั้นล่างพบกระจกแตกละเอียดสิ่งของกระจัดกระจาย กระเด็นทะลุประตูกระจกออกไปกองบริเวณหน้าบ้าน นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบแผ่นกระดาษข้อความที่เขียนด่าคนร้ายติดเอาไว้ด้วย 


 สอบสวนนางธัญนันท์ วรรณศรี อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า

ขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางไปต่างจังหวัดมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่ามีเหตุระเบิดที่บ้านจึงกลับมาดู พบว่าบ้านโดนระเบิดจนเสียหายดังกล่าว ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เคยถูกคนร้ายงัดเข้ามาจากทางห้องเช่าชั้นบนและขโมยเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และเงินสด 3,000 บาท กล้องถ่ายรูป และโทรทัศน์จอแบนไป จึงเขียนข้อความด่าพวกโจรและติดเอาไว้บนห้องเช่าทุกชั้น แต่ถูกคนฉีกและเผาทิ้ง กระทั่งมาถูกลอบวางระเบิดดังกล่าว เบื้องต้นไม่สงสัยผู้เช่าเพราะต่างคนต่างอยู่ นอกจากนั้นปกติไม่ได้ล็อกประตูหน้าบ้านเพื่อความสะดวกของผู้เช่า อาจเป็นเหตุให้คนร้ายลอบเข้าไปก่อเหตุได้โดยง่าย

 พ.ต.ท.ภาคภูมิกล่าวว่า จากการตรวจสอบสันนิษฐานว่าระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดแสวงเครื่องแบบแรงดันต่ำ

คนร้ายนำมาผูกเอาไว้ที่บันไดทางลงชั้น 2 ส่วนสาเหตุการวางระเบิดนั้น ต้องรอการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องก่อนโดยเฉพาะคนที่เช่าห้องพัก ซึ่งได้นัดเจ้าของบ้านมาให้ปากคำในวันที่ 7 ก.ย. เพื่อหาสาเหตุและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์