สาวใหญ่เมาฉุนเพื่อนปรักปรำแอบชอบสามี คัตเตอร์ไล่แทง

สาวใหญ่เมาฉุนเพื่อนปรักปรำแอบชอบสามี คัตเตอร์ไล่แทง

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.ต.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันชุลมุน และใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านกลางซอยเฉลิมพระเกียรติ19ตัดกับซอยแตงโม ย่านพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย โดยฝ่ายแรกมีจำนวน 2 คนเป็นสามีภรรยากัน ส่วนอีกฝ่ายเป็นหญิง 1 คน ซึ่งฝ่ายสามีภรรยาใช้เหล็กแป๊บเป็นอาวุธ ส่วนคู่กรณีมีมีดคัตเตอร์เป็นอาวุธ ทั้งสองฝ่ายกำลังตบตีกันอยู่อย่างชุลมุน เจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุพร้อมแยกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายออกจากกัน

 หลังห้ามปราบคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้ก็พบว่าฝ่ายสามีภรรยาทราบชื่อต่อมาคือ นายสิบเอก คำทา อายุ 52 ปี และนางมงคล หลอดทองหลาง อายุ 45 ปี

ซึ่งนายสิบเอก นั้นอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักมีบาดแผลถูกมีดคัตเตอร์ปาดเข้าที่บริเวณศีรษะและหางคิ้วซ้ายรวมถึงตามฝ่ามือเป็นแผลขนาดใหญ่เลือดไหลนองอาบร่างส่วนนางมงคล ภรรยาก็อยู่ในอาการเมาเช่นกันมีบาดแผลถูกมีดคัตเตอร์ปาดที่บริเวณดั้งจมูกและใต้คางเลือดไหลอาบหน้าเล็กน้อย ส่วนคู่กรณีทราบชื่อคือ นางจันทวันต์ ดิทเมอร์ อายุ 46 ปี อยู่ในอาการเมาสุรามีบาดแผลถลอกและปูดบวมตามใบหน้าส่วนบริเวณแขนขวาก็ถูกมีดคัตเตอร์บาดเป็นแผลขาดใหญ่1แผล เลือดเปื้อนเปรอะตามเสื้อผ้า

 นางจันทวันต์ ยอมรับว่าใช้คัตเตอร์ทำร้ายคู่กรณีจริง แต่เป็นการป้องกันตัวเพราะถูกรุมทำร้าย
 
ส่วนสาเหตุเป็นเพราะถูกเข้าใจผิดว่าแอบชอบสามีของนางมงคล ซึ่งตนไม่พอใจมานานแล้วและไม่อยากทะเลาะด้วย แต่นางมงคลก็ไม่ยอมเลิกราด่าว่าหลายครั้งทำให้โกรธและทนไม่ไหว และระหว่างที่เข้าไปพูดคุยกับนางมงคล กลับถูกสามีของนางมงคลซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวงเหล้าเข้าข้างเมีย และพากันรุมทำร้ายจนตนสู้ไม่ไหวต้องใช้มีดคัตเตอร์ออกมาเป็นอาวุธเพื่อสู้ตอบโต้และป้องกันตัว

 อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บจากการการทะเลาะวิวาทกันทั้งหมดไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงก่อนที่นำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์