ตำรวจมึนหาปืนยิงฟารุตไม่เจอ

ตำรวจมึนหาปืนยิงฟารุตไม่เจอ

ตำรวจหมูสี ถึงทางตัน หาปืนที่ใช้สังหาร ลูกชาดา ไม่พบ ตั้งข้อสงสัย 3 ประเด็น จำที่ทิ้งผิด -ชาวบ้านที่เก็บได้กลัวความผิด -มือยิงโกหก


คืบหน้าคดียิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานีเสียชีวิต วันนี้ พ.ต.อ.ธนาวุฒิ เคหะเจริญ ผกก.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ ตำรวจได้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่บริเวณบ้านขนงพระเหนือ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง เพื่อค้นหาปืนขนาด 9 ม.ม. ที่นายมั่น พูลทรัพย์ ผู้ต้องหายิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บอกว่านำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา จนขณะนี้ได้ทำการค้นหามาแล้ว 6 เที่ยว ก็ยังไม่พบปืนกระบอกดังกล่าว

ซึ่งวันนี้ตนก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ขยายพื้นที่จากบริเวณที่นายมั่นบอกออกไปอีก 3 – 4 กิโลเมตร

เพราะสงสัยว่านายมั่นอาจจะจำสถานที่ผิด เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืน โดยนายมั่นบอกว่าบริเวณที่ทิ้งจะผ่านสี่แยก ถนนขรุขระ เลยมาขวามือจะมีบ้านพักอาศัย ซึ่งก็มีอยู่เพียง 2 จุดที่ลักษณะคล้ายที่นายมั่นบอก แต่ได้ทำการค้นหาอย่างละเอียดแล้วก็ยังไม่พบ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อสงสัยไว้ 3 ประเด็น คือ อาจเป็นไปได้ว่านายมั่นอาจจะเจอทางแยกเล็กๆ ที่มีลักษณะคล้ายกัน เพราะเป็นช่วงกลางคืนจึงเข้าใจผิด


อีกประเด็นหนึ่งคืออาจจะมีชาวบ้านเก็บปืนไว้ แต่ไม่กล้าเอามาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเกิดความกลัวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีได้

และนายมั่นอาจจะโกหก โดยได้นำปืนไปซ่อนไว้ในที่แห่งหนึ่งเพื่อปกปิดอะไรบางอย่างไว้ ซึ่งประเด็นแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการขยายพื้นที่ค้นหาแล้ว ประเด็นที่สองก็ขอให้ชาวบ้านมั่นใจได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่เอาความ หรือหากกลัวก็ขอให้นำปืนมามอบให้กับกำนัน หรือผู้ใหญ่บ้านก็ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะนำเงินรางวัล 1 หมื่นบาทไปมอบให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อไปมอบให้ผู้นำปืนมาให้อีกที และประเด็นสุดท้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ทำการสอบปากคำนายมั่นอีกครั้ง โดยอาจจะต้องมีการจับพิรุธ ว่านายมั่นพูดจริงหรือไม่ ทั้งนี้เนื่องจากปืนของนายมั่น จะเป็นหลักฐานสำคัญที่จะยืนยันได้ว่าใช้ยิงนายฟารุตเสียชีวิตจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องพยายามทุกวิถีทาง เพื่อค้นหามาให้ได้


ตำรวจมึนหาปืนยิงฟารุตไม่เจอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์