บุกยึดยาแก้ไอ-ยาเสียสาว3พันขวด

บุกยึดยาแก้ไอ-ยาเสียสาว3พันขวด

ตำรวจพัทลุงบุกตรวจร้านยายึดยาแก้ไอสารตั้งต้นยาเสพติดและยาปลุกเซ็กส์จำนวน 3 พันขวด

ร.ต.ท.เผด็จ  ชูทอง หัวหน้าเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง(ฉก.ผู้ว่า)สนธิกำลังกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 434 (ตชด.ที่ 434) วางแผนเข้าล่อซื้อยาแก้ไอ จากร้านขายยาเลขที่ 660/1 ถนนราเมศวร์  อ.เมือง จ.พัทลุง  หลังทำการจับกุมนายจำลอง  ศรีมณี อายุ 45 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 6 ต.ลำสินธ์  อ.ศรีนครินทร์  จ.พัทลุง  พร้อมยาแก้ไอจำนวน  83  ขวด  


นายจำลอง สารภาพว่า ได้สั่งซื้อยามาจากร้านขายยาในตัวอำเภอเมืองพัทลุงเพื่อจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อ.ศรีนครินทร์ และ อ.กงหรา จ.พัทลุง นำไปเป็นส่วนผสมของน้ำต้มพืชกระท่อม  


ทั้งนี้ผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดยาแก้ไอยี่ห้อต่างๆได้จำนวน  3,000 ขวด  สารตั้งต้นยาเสพติด  ยาปลุกเซ็ก และยาเสียสาวอีกจำนวนมาก

   เจ้าหน้าที่จึงคบคุมตัว  นางณัฐวดี  ดวงภักดี  อายุ 48 ปี  เจ้าของร้านดำเนินคคีตามกฏหมายต่อไป โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจค้นอยู่นั้นได้มีกลุ่มวัยจำนวนหลายคนขี่รถจักรยายนต์เวียนมาที่ร้านขายยาเพื่อมาซื้อยาแก้ไอ แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจค้น ก็ตกใจเร่งเครื่องหลบหนีไป  สำหรับราคายางแก้ไอขวดขนาดเล็กสุดราคาประมาณ 100 บาท


บุกยึดยาแก้ไอ-ยาเสียสาว3พันขวด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์