ปล้นยายอยู่บ้านคนเดียวหวิดดับ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ร.ต.ท.ฉัตร ชัยแสงรื่น พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 19 ม.4 ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนทำร้ายหญิงชราแล้วขโมยเงินสดไปกว่า 1 หมื่นบาท 

 ที่เกิดเหตุพบ นางบุญช่วย บุญปลูกอายุ 80 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพสะบักสะบอม บริเวณท้องมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง ให้การว่า ช่วงเช้าหลังจัดเตรียมอาหารถวายพระแล้ว ได้กลับมาพักผ่อนในห้องนอน เพื่อรอเวลาใส่บาตร โดยไม่ได้ปิดประตูบ้าน ขณะที่กำลังจะเคลิ้มหลับ มีคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไหมพรหม ถือมีดมาจ่อที่คอ แล้วตะโกนบอกคนร้ายอีกคนให้ช่วยดูต้นทาง จากนั้นใช้หมอนอุดปาก อุดจมูก และทุบตี ก่อนรื้อค้นของในบ้าน ได้เงินสด 13,000 บาท ที่ซุกไว้ใต้หมอน และแหวนทองคำหนัก 2 สลึงไป

 ด้านนายไพฑูรย์ บุญปลูก ลูกชายที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กัน กล่าวว่า มารดาอยู่บ้านคนเดียว เวลาประมาณ 01.00 น. ตนมาดูบริเวณรอบๆ บ้าน ไม่พบความผิดปกติอะไร จึงกลับไปพักผ่อน กระทั่งได้ยินเสียงเรียกจึงออกมาดู พบแม่นอนอยู่หน้าบ้าน บอกว่าหายใจไม่ออก จึงนำส่งโรงพยาบาล ปกติแม่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว โชคดีที่คนร้ายไม่ทุบแขนซ้าย เพราะแขนหักเพิ่งรักษาหาย เชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ว่าแม่อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว และเพิ่งมีลูกหลานมาเยี่ยมจึงมีเงินสดมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์