คุก 9 ปี 4 เดือน! โจ๋หื่นข่มขืนเพื่อนน้องสาว

"เหตุข่มขืนเพื่อนน้องสาว"


ศาลอาญากรุงเทพใต้ พิพากษาจำคุก 9 ปี 4 เดือน โจ๋หื่นกามลากเพื่อนน้องสาววัย 13 ปีข่มขืนขณะนั่งเล่นเกมในบ้าน

วันนี้ (9 ก.พ.) ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ สนามหลวง ศาลมีคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายพรชัย พรหมชาติ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 เจริญกรุง 67 ยานนาวา เขตสาทร กทม. เป็นจำเลยในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และหน่วงเหนี่ยวกักขัง และข่มขืนใจผู้อื่นให้ไม่กระทำการใด หรือทำให้เกิดความกลัว

ฟ้องโจทก์ระบุความผิดสรุปว่า เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.48 จำเลยได้ร่วมกันกระทำผิดกฎหมายหลายบทหลายกรรมต่างกันหลอกลวง ด.ญ.จิ๋ว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายไปข่มขืนที่บ้านโดยน้องสาวของจำเลยได้ชักชวนผู้เสียหายไปเที่ยวบ้าน แต่กลับปล่อยให้จำเลยซึ่งเป็นพี่ชายข่มขืน ด.ญ.จิ๋ว

"จำเลยอ้างเป็นแฟนกัน"


โจทก์มีพยานโจทก์เบิกความว่า วันเกิดเหตุผู้เสียหายกับ ด.ญ.แจ๋ว (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เป็นน้องสาวของจำเลย ได้ชักชวนผู้เสียหายไปนั่งเล่นเกมที่บ้านเลขที่ 147 ถ.เจริญกรุง 67 ยานนาวา เขตสาทร กทม. ขณะที่นายพรชัย จำเลยเข้ามาที่บ้านแล้วพบเห็นผู้เสียหายจึงลากไปที่เตียงนอนแล้วผลักลงบนที่นอน แล้วบอกให้ ด.ญ.แจ๋วออกจากห้องไป จำเลยได้ชกต่อย ใช้กำลังปลุกปล้ำกระทำชำเราผู้เสียหายนาน 20 นาที ผู้เสียหายได้เรียกให้ ด.ญ.แจ๋วมาช่วยแต่ก็ไม่ยอมช่วย เมื่อจำเลยข่มขืนแล้วก็ข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร

ต่อมาอีก 2 วัน ผู้เสียหายได้พบกับ ด.ญ.แจ๋วที่โรงเรียนอีก และถูก ด.ญ.แจ๋วชวนให้ไปเล่นที่บ้านอีกโดยบอกว่าพี่ชายไม่อยู่บ้าน และถูกหว่านล้อมจนผู้เสียหายตกลงไปจึงได้พบกับจำเลยที่บ้านและถูกข่มขืนอีกจนสำเร็จความใคร่ ผู้เสียหายจึงนำเรื่องไปบอกกับบิดาแล้วเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา และจับกุมตัวได้ จำเลยให้การต่อสู้คดีว่าเป็นแฟนกัน

ศาลพิเคราะห์เห็นว่า พยานโจทก์ คือ พ.ต.อ.นพ.บุณยรัตน์ พุกกะเวส แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจเบิกความว่าได้ตรวจอวัยวะเพศของผู้เสียหาย พบว่าเยื่อพรหมจารีฉีกขาดเชื่อว่าน่าจะถูกข่มขืนจริง ขณะที่ผู้เสียหายได้ให้การสอดคล้องกันทั้งชั้นสอบสวนและชั้นศาลยากที่จะปรุงแต่งใส่ร้ายจำเลย อีกทั้งเหตุเกิดในเวลากลางวัน ผู้เสียหายย่อมจดจำใบหน้าของจำเลยได้ พิพากษาลงโทษ จำคุก 9 ปี 4 เดือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์