สยองพบศพขึ้นอืดในรถตู้รับส่งนักเรียน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.หนิม พลชม พนักงานสอบสวน (สบ.1) สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถตู้รับส่งนักเรียน จอดอยู่ในป้าข้างทางบ้านหนองแวง หมู่ที่ 9 ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุเป็นถนนเก่าที่เลิกใช้แล้วและไปสิ้นสุดที่ลำห้วยคลองที่อยู่ใกล้กันมีป่าไผ่ขึ้นปกคลุมหนาทึบ มีประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก และพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน ฮง 4216 กรุงเทพมหานคร ติดป้ายรับส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งจอดอยู่สุดถนน ด้านในพบศพชายนอนตายขึ้นอึดอยู่ที่กลางรถตรงเบาะแถวที่ 2 ทราบชื่อต่อมา นายณัฐพงศ์ โพธิ์ศรี หรือ นัด อายุ 21 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 6 บ้านโคกกลาง ต.ศรีชมภู อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ซึ่งญาติได้แจ้งหายเมื่อวันที่ 3 ก.ย.55 ผ่านมา ภายในรถพบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นเอาทรัพย์สิน เช่นตู้ลำโพงหายไป และพบร่องรอยการจุดไฟเผารถมีบาดแผลถูกทำร้ายที่ศีรษะ หน้าอก และหัวไหล่ด้านขวาจนบวมปูด ศพเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง 

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 2 ก.ย.ผู้ตายได้ไปเก็บเงินค่าเช่าเหมารถไปโรงเรียนซึ่งได้มาประมาณ 27,000 บาท จากนั้นมีผู้พบเห็นผู้ตายไปนั่งกินเหล้าอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ  5-6 คน และในคืนนั้นก็หายไป อย่างไร้ร่องรอย ญาติออกตามหาไม่พบ ต่อมา พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ พลพุทธา ผกก.ได้ตามไปควบคุมตัว นายอมรพันธ์ เจริญสุข อายุ 23 ปี  หนุ่มต้องสงสัยที่มีผู้พบเห็นนั่งอยู่กับผู้ตายในวันที่หายตัวไป แต่ให้การปฏิเสธอ้างว่านั่งกินเหล้ากับผู้ตายหลายคน แต่ตนได้ขอตัวแยกไปก่อน 

 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ตั้งประเด็นฆาตกรรม 3 ประเด็นคือ ฆ่าชิงทรัพย์ ชู้สาว และทะเลาะวิวาท ซึ่งจะได้ตามตัวผู้ต้องสงสัยที่เหลือมาสืบสวนสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์