รวบพยาบาล-ผู้ช่วย แอบรับจ้างฉีดยาหน้าขาว

รวบพยาบาล-ผู้ช่วย แอบรับจ้างฉีดยาหน้าขาว

ดส.วางแผนล่อซื้อผ่านเน็ต รวบพยาบาลสาว-ผู้ช่วยหนุ่ม แอบรับจ้างฉีดยาหน้าขาวตามห้างดัง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ก.ย. พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กก.ดส.บชน. พ.ต.ท.สุทิน สวนดอกไม้ รอง ผกก. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับ น.ส.สิรินันท์ สารถ้อย อายุ 27 ปี พยาบาลประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางยากลูต้าไธโอน (ยาฉีดหน้าขาว) ที่วัยรุ่นกำลังนิยมจำนวนหนึ่ง ซึ่งวางอยู่บริเวณเบาะหลังรถเก๋งมาสด้า สีดำ ทะเบียน ญถ 8850 กรุงเทพมหานคร ของผู้ต้องหา พร้อมเข็มยา และวิตามินซีแบบน้ำอีกกว่า 20 ขวด

นอกจากนั้นยังมียาฉีดไม่ทราบสรรพคุณที่สลากเป็นภาษาญี่ปุ่นและไม่ผ่าน อย.อีกหลายหลอด
 
หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายว่าได้รับผลกระทบในทางลบ จึงวางแผนล่อซื้อโดยติดต่อผ่าทางเว็บไซต์ที่ผู้ต้องหาไปโพสต์โฆษณาสพรรคุณไว้ และนัดหมายกันบริเวณลานจอดรถชั้น 5 ห้างเซ็นทรัล สาขาพระราม 9 แขวงและเขตห้วยขวาง ซึ่งเมื่อผู้ต้องหาหลงกลเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหาไม่ทำการรักษาพยาบาลในสถานที่พยาบาลและไม่มีใบประกอบวิชาชีพ และใช้ยาที่ไม่ผ่านการอนุญาตของ อย.  คุมตัวส่ง สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดี


อีกรายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายฐิติพัทธ์ เพชรทอง อายุ 23ปี ผู้ช่วยพยาบาลประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

พร้อมของกลางยาฉีดกลูต้าไธโอน และยาฉีดบำรุงผิวอีกหลายยี่ห้อ น้ำเกลือขวดเล็กและเข็มฉีดยา 7 กล่อง หลังวางแผนล่อซื้อผ่านเว็บไซต์เช่นกัน โดยนัดกันที่ห้องเลขที่ 501 ทิพย์วัลย์แมชั่น ซอยลาดพร้าว 132 แขวงและเขตบางกะปิ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า รับฉีดยาดังกล่าวให้ลูกค้าในราคา 3,000 บาท แต่หากนัดฉีดนอกสถานที่จะต้องเพิ่มอีก 1,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลเพื่อสืบหาที่มาของยาดังกล่าวต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์