รวบหมอหื่นแอบติดกล้องส่องสุขาหญิงคาโรงพยาบาล

รวบหมอหื่นแอบติดกล้องส่องสุขาหญิงคาโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.ต.บัญชา สังข์แจ่ม ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ
 
ได้สอบสวนดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับนายแพทย์ คนหนึ่ง เป็นเงิน 1 พันบาท หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศพยาบาลสาวคนหนึ่ง ขณะที่นายแพทย์คนดังกล่าวเดินทางมาเสียค่าปรับที่โรงพักด้วยตนเอง แล้วรีบเดินทางออกจากโรงพักหลบนักข่าวไปทันที
 

ด้าน นพ.สมฤกษ์ จึงสมาน ผอ.โรงพยาบาลอำนาจเจริญ เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ระบุนายแพทย์คนดังกล่าว
 
ถูกกล่าวหาจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นสุภาพสตรีจริง โดยนำกล้องขนาดจิ๋วซุกซ่อนไว้ภายในห้องน้ำ เพื่อบันทึกภาพเจ้าหน้าที่พยาบาล ซึ่งเป็นลูกน้องที่เข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำ และทางโรงพยาบาลได้ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงพร้อมสรุปสำนวนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว
 

นพ.สมฤกษ์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ได้สั่งการให้นายแพทย์คนดังกล่าวเปลี่ยนหน้าที่ประจำ
 
โดยให้ไปปฏิบัติหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง อีกทั้งก่อนหน้านี้ในฐานะผู้บังคับบัญชาได้พาแพทย์ผู้ใต้บังคับบัญชาคนเดียวกันนี้ไปตรวจร่างกายและพบว่ามีสุขภาพจิตที่ผิดปกติ ขณะที่เจ้าตัวยอมรับจะไปบำบัดรักษาให้หายขาดต่อไปแล้ว
 

ด้าน ร.ต.ต.บัญชา กล่าวว่า ตำรวจได้รับหลักฐานที่เป็นแฟลทซ์ไดร์หรือกล้องขนาดจิ๋วจากผู้เสียหาย 1 อัน

และเมื่อนำไปเปิดตรวจสอบพบว่ามีข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนายแพทย์ที่ตกเป็นผู้ต้องหาเป็นเจ้าของ และเมื่อเชิญผู้ถูกกล่าวหามาที่โรงพักและยอมรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของจริงพร้อมยินยอมเสียค่าปรับ 1พันบาท ส่วนหลักฐานอื่น ๆ ที่เป็นคอมพิวเตอร์ที่บ้านพักและที่ทำงาน ได้นำมาตรวจสอบแล้ว และหากมีผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มเติมตำรวจ จะแจ้งข้อหากับนายแพทย์คนดังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์