แฉ‘สาวนมสลบ’เพิ่งร่วมกับเพื่อนสาวอีก2คน-ก่อเหตุมอมยา3ขรก.ใหญ่เมืองตราด-เหยื่อสาหัส!

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อวันที่ 3 ก.ย.พ.ต.อ.ณรัฐ รัตนจินดา ผกก.สภ.เมืองตราด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พนักงานสอบสวนรับแจ้งจากแพทย์ ร.พ.ตราดว่า มีผู้ถูกมอมยาชิงทรัพย์รับการรักษาตัวอยู่ จึงรุดไปตรวจสอบ พบเป็นข้าราชการระดับสูงของ จ.ตราด อยู่ในสภาพสลบไสลไม่ได้สติ และมีอยู่ 1 ราย อาการสาหัส แพทย์ระบุว่า

หากนำส่งรักษาช้าเหยื่ออาจถึงเสียชีวิตได้ หลังจากทั้งหมดรับการรักษาจนอาการดีขึ้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพร้อมเพื่อนรวม 5 คนไปเลี้ยงส่งข้าราชการคนหนึ่ง ที่กำลังจะย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดอื่น ที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ตราด ระหว่างนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน ปรากฏมีหญิงสาวรวม 3 คน มานั่งที่โต๊ะติดกัน ระหว่างนั้นมีการชักชวนพูดคุยข้ามโต๊ะกัน และในที่สุดหญิงสาวทั้ง 3 คนมานั่งร่วมโต๊ะด้วย

 พ.ต.อ.ณรัฐกล่าวอีกว่า กระทั่งร้านอาหารดังกล่าวปิดให้บริการ จึงชักชวนกันไปรับประทานอาหารต่อที่ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง โดยมีหญิงสาวทั้ง 3 รายตามไปด้วย แต่เพื่อนข้าราชการแยกตัวกลับไปก่อน 2 คน จึงเหลือทั้งหมด 6 คน รวม 3 คู่ จากนั้นพากันไปนอนพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วจำอะไรไม่ได้อีก กระทั่งมีลูกน้องตามมาพบว่า ข้าราชการทั้ง 3 คนถูกมอมยาไม่ได้สติ หลับอยู่ในห้องพัก 2 คน และนอนหายใจรวยรินอยู่ภายในรถยนต์ส่วนตัวอีก 1 ราย ทั้งหมดถูกลักทรัพย์สินไปรวมกันมากกว่า 1 แสนบาท

 พ.ต.อ.ณรัฐกล่าวว่า หลังทราบเหตุจึงให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังกันออกหาข้อมูล กระทั่งไปได้ภาพวงจรปิดจับภาพใบหน้า 1 ใน 3 หญิงสาวที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เมื่อให้เจ้าทุกข์ทั้งหมดดูต่างยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุมอมยาแล้วลักทรัพย์ไปจริง จึงตรวจจากฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร กระทั่งทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.กฤตยา หรือแต้ม จอมนพคุณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/2 หมู่ 4 ต.เขาวัง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี พร้อมขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดตราด

 พ.ต.อ.ณรัฐกล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากออกหมายจับแล้วเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตห้วยขวาง กทม. จึงติดตามไปจับกุมแต่ไม่พบตัว กระทั่งทราบข่าวว่า ผู้ต้องหารายเดียวกันนี้ ถูกสภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ จับกุมในคดีมอมยารูดทรัพย์นายแพทย์คนหนึ่ง จึงทำเรื่องขออายัดตัวผู้ต้องหามาดำเนินดคี แต่ต้องรอให้เสร็จสิ้นคดีที่ จ.เชียงใหม่ก่อนจึงจะนำตัวมาดำเนินคดีที่ จ.ตราดต่อไป

 สำหรับความคืบหน้าของคดีที่สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่นั้น เมื่อเวลา 15.30 น.วันเดียวกัน พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภาค 5 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบมาว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายราย ที่ชี้รูปภาพและยืนยันว่าน.ส.กฤตยาเคยก่อเหตุในลักษณะแบบเดียวกับวางยานายแพทย์หนุ่มในท้องที่สภ.ช้างเผือก และพนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด จ.ตราด ได้ขอศาลให้ออกหมายจับ เพิ่มอีกถึง 3 หมาย โดยมีผู้เสียหายถึง 3 คนที่ถูกมอมยาซึ่งผู้เสียหายรายอื่นยืนยันว่าใช่คนเดียวกัน แต่จากการสอบปากคำน.ส.กฤตยายืนยันว่าไม่ได้ไปก่อคดีที่ จ.ตราด และยอมรับว่าไปก่อคดีลักทรัพย์กับเพื่อนรุ่นพี่ที่กรุงเทพฯเท่านั้น

 ทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ได้นำตัวน.ส.กฤตยา ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่แล้วและคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากยังมีหมายจับของ จ.ตราด อีก 2 หมาย ที่รอการอายัดตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์