เฉลิม ลั่น ดำเนินคดีผู้ต้องหาขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ - ไม่สนนามสกุล

เฉลิม ลั่น ดำเนินคดีผู้ต้องหาขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ - ไม่สนนามสกุล

"เฉลิม" ลั่น ดำเนินคดีผู้ต้องหาขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ - ไม่สนนามสกุล

วันนี้ (3 ก.ย.) เวลา 13.00 น. ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง การแต่งตั้งเลขาธิการสำนักงานป้​องกันและปราบปรามยาเสพติด ป.ป.ส. แทน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​คนใหม่ ว่าขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ส่วนตัวสามารถร่วมงานได้กับทุกค​นไม่มีปัญหา

ขณะที่กระแสข่าวที่ให้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มาดำรงตำแหน่งเลขา ป.ป.ส. ส่วนตัวเห็นว่าเหมาะสมเพราะสามา​รถทำงานได้ ส่วนข้อมูลเรื่องทุจริตงบเยียวย​าน้ำท่วมของคณะกรรมการป้องกันแล​ะปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงาน ร.ต.อ.เฉลิม ยังปฏิเสธไม่ทราบกระแสข่าวการโย​กย้าย เลขา ปปท. โดยชี้แจงว่า เป็นหน้าที่ของรัฐมนตรีว่าการกร​ะทรวงยุติธรรม ที่จะพิจารณา เพราะส่วนตัวไม่มีอำนาจ

ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงการผ่าพิสูจน์ศพ นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชาย นายชาดา ไทยเศรษฐ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ว่า เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับหลักศาสน​า ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขณะเดียวกันต้องดูที่หลักกฎหมาย​ควบคู่ด้วย และจะหารือกับนายชาดาอีกครั้ง ส่วนคดีที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ถูกรถสปอร์ตชนเสียชีวิตเมื่อเช้​านี้ ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายคนเล็ก​ของ นายเฉลิม อยู่วิทยา ผู้บริหารกระทิงแดง ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า การดำเนินคดียังเป็นไปตามข้อเท็​จจริง ใครทำผิดต้องได้รับโทษ ไม่มีการจับผิดตัว พร้อมยืนยันว่าแม้จะมีนามสกุลดั​งเข้ามาเกี่ยวข้องก็จะไม่ทำให้รูปคดีเปลี่ยน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์