จับอดีตดาราค้ายาไอซ์ปลอม

จับอดีตดาราค้ายาไอซ์ปลอม

จับอดีตดาราค้ายาไอซ์ปลอม

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ก.ย.พ.ต.ท.ชนะชัย ไชยทอง รอง ผกก.สส.บก.น.7 พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมนายนักรบ หรือกอล์ฟ ไตรโพธิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/180 ต.บางรักพัฒนา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายธรรมชาติ สนธิสมบัติ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/67 หมู่ที่ 4 ซอยนาคนิวาศ 47 แขวงและเขตลาดพร้าว พร้อมของกลางยาไอซ์ปลอม (สารส้ม) ขนาด 1 ถุงเล็ก จำนวน 1 ถุง รถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต รุ่นซาฟีร่า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ภย-6058 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยรัชดา-ท่าพระ 7 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี

พ.ต.ท.สวัสดิ์ กล่าวว่าการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับผู้ต้องมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงทำการล่อซื้อและนัดส่งของกันที่ปากซอยดังกล่าว เมื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขับรถขับมายังจุดส่งของ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว มาสอบสวนและทำการตรวจปัสสาวะผลปรากฏออกมามีสีม่วงทั้ง 2 คน

จากการสอบสวนนายนายนักรบ สารภาพว่า ตนเป็นอดีตนักแสดงภาพยนตร์ เคยแสดงเรื่องกระสือ ก่อนหน้านี้ตนได้รู้จักกับนายตี๋ (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเพิ่งพ้นคดียาเสพติดออกได้ประมาณ 2 ปี โดยนายตี๋ ได้มาขออาศัยอยู่กับตนที่ซอยลาดพร้าว 71 จากนั้นนายตี๋ได้จำหน่ายยาเสพติดแต่เป็นการหลอกขายยาไอซ์ปลอมซึ่งทำมาจากสารส้มให้กับกลุ่มนักเสพ ประกอบกับช่วงนี้ตนเงินขาดมือกลัวจะหาเงินมาเปิดโรงเรียนสอนมวยให้กับเด็กและสตรี ภายในซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งเป็นการสอนฟรี โดยโรงเรียนจะเปิดสอนในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ตนจึงขอเงินจากนายตี๋ที่ได้จากการหลอกขายยาเสพติด แต่นายตี๋บอกว่าให้ช่วยทำงานแล้วจะแบ่งเงินให้ ตนจึงตัดสินใจทำและถูกจับกุมดังกล่าว นอกจากนี้ตนยังเสพยาไอซ์อีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และจากการตรวจสอบประวัตินายนักรบทราบว่า มีหมายจับค้างเก่าคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และใช้บัตรอิเล็คทรอนิคของผู้อื่นโดยมิชอบ ในท้องที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จากจะประสานให้เจ้าหน้าที่ สภ.กระทุ่มแบน มารับตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่กำลังถูกสอบสวนอยู่นั้นได้ร้องไห้ออกมา โดยนายนักรบบอกกับผู้สื่อข่าวไม่ให้ผู้สื่อข่าวทำข่าว และหากทำข่าวตนเองในวันนี้อีก 7 วัน เตรียมทำข่าวตนเองฆ่าตัวตายได้เลย


ขอบคุณ หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์