กำแพงปูนถล่มทับรถยนต์พังเสียหาย

กำแพงปูนถล่มทับรถยนต์พังเสียหาย

วันที่(1ก.ย.)พ.ต.ท.อภิชาติ นาคสูง พงส.(สบ2) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุ มีกำแพงปูนถล่มทับรถยนต์

ภายในซอยสุจริต1 ถนนพระราม 5 แขวงสวนจิตลดา เขตดุสิต รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ที่มีการทุบอาคารทิ้ง ซึ่งบริเวณนี้เคยเป็นของบริษัทเจมส์ จิวเวอร์รี่เก่า อยู่ระหว่างการรื้อถอน มีอาคารรวม 3 ชั้น ดำเนินการทุบมาร่วม 3 เดือนแล้ว


ล่าสุด กำแพงปูนสูง 2 เมตร ได้ถล่มลงมาทับรถที่จอดริมกำแพง จนเสียหายทันที 5 คัน ได้แก่
 
รถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช 24 กรุงเทพมหานคร รถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ชอ 2545 กรุงเทพมหานคร รถนิสสัน มาร์ช สีดำ ทะเบียน ฆฉ 926 กรุงเทพมหานคร รถมิตซูบิชิกาเล้นท์ สีขาว ทะเบียน กฉ-2533 ปทุมธานี และรถโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฌช 9917 กรุงเทพมหานคร ซึ่งต่อมา ผู้รับเหมาทุบตึก  ได้นำรถตักดินมางัดเศษปูนที่ล้มทับรถยนต์ออก เพื่อเปิดทาง


สอบถาม นายอธิป  โกมลวิภาต เจ้าของรถ มิซูมิชิกาเล้นท์ กล่าวอย่างสุดเซ็งว่า
 
บริเวณริมกำแพงปูนในซอยนี้จะเป็นที่จอดรถประจำของตนและคนภายในซอย สุจริต 1 ก่อนเกิดเหตุ ได้นำรถมาจอดไว้ เพื่อจะไปทำธุระต่างจังหวัด พอกลับมาเห็นรถก็ถูกทับแล้ว โดยปกติที่นี่จะไม่มีป้ายเตือนมาติด แต่จู่ๆก็มีกระดาษ เอ 4 เขียนด้วยมือว่า “เขตก่อสร้างห้ามจอดบริเวณนี้” จากนั้นไม่นานก้มาเกิดเหตุขึ้น เบื้องต้นกำลังไปแจ้งความที่ สน.ดุสิต


พ.ต.ท.อภิชาติ กล่าวว่า เผยว่า ขณะนี้มีผุ้เสียหายเข้าแจ้งแล้ว 4 ราย ในวันที่ 2 ก.ย. เวลา บ่าย 2 โมง

จะเรียกวิศวกรควบคุมการรื้อถอนอาคารมาสอบปากคำ และตรวจสอบสาเหตุว่ามีการขออนุญาตถูกต้องหรือไม่ รวมทั้งมีมาตราการรักษาความปลอดภัยอย่างไร นอกจากนี้จะได้ตกลงค่าเสียหายกับเจ้าของรถด้วย เพื่อดำเนินตามกฏหมาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์