รวบแล้วสาวแสบมอมยาหมอ แล้วชิงรถหนี

รวบแล้วสาวแสบมอมยาหมอ แล้วชิงรถหนี

ตำรวจจับสาวแสบ ก่อเหตุมอมยาหมอเชิดรถเก๋งไป ได้แล้ว ให้การรับสารภาพว่าเอารถหมอไปจริง แต่ไม่ได้วางยานอนหลับ

จากกรณี เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2555 พ.ต.อ.กิติสินธิ์ คงทวีพันธ์ ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก คุณหมอ คนหนึ่ง ว่า ถูกน้องแต้ม หรือน.ส.กฤตยา จอมนพคุณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/14 หมู่ 4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาทำการมอมยาแล้วเชิดรถหลบหนีไป โดยผู้ต้องหาได้ไปล่อเหยื่อที่สถานบันเทิงวอร์มอัฟ ต.สเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ และนำตัวมาร่วมหลับ นอนที่ สกุลชัยคอร์ด เพียง 15 นาที คุณหมอ ก็สลบไม่รู้ตัว จากนั้นคนร้ายก็ได้เชิดรถยนต์คุณหมอไป โดยคาดว่าจะใช้ในการขนยาเสพติด เนื่องจากตรวจสอบประวัติ พบผู้ต้องหา พร้อมกับแฟนหนุ่ม เคยพัวพันเรื่องยาเสพติดรายสำคัญ ตามข่าวที่เสนอไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น


ข่าวความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (2 ก.ย.)  พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ. 5

พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กิติสินธิ์ คงทวีพันธ์ ผกก.สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่เลขที่ 401.1/2555 ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2555 ทำการจับกุมตัว น้องแต้ม หรือ นางสาว กฤตยา จอมนพคุณ อายุ 26 ปี สาวจอมแสบที่มอมยาสลบคุณหมอหนุ่ม โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักเลขที่ 102 สุภัสสรรีสอร์ท ถนนสาครมงคล ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลานำตัวดำเนินคดีข้อหา"ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร"


นางสาวกฤตยา ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตามที่ตกเป็นข่าว ไปว่าตนนั้นได้นำเอายาสลบทาหัวนมมอมยาคุณหมอหนุ่มดังกล่าวจนทำให้สลบไป

และทำการเชิดรถหลบหนีแล้วนั้น เรื่องนี้ ตนขอปฎิเสธว่าไม่ได้ใช้ยาสลบทาหัวนมแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่า ได้ขโมยรถของคุณหมอไปจริง โดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินอื่นใด เพราะบังเอิญไปเที่ยวที่สถานบันเทิงและคุณหมอ มาจีบและชวนกันไปต่อที่พักของคุณหมอ พอเข้าห้องคุณหมอ ก็นอนรอตนซึ่งกำลังอาบน้ำอยู่พอออกมาหมอก็หลับไปแล้ว ซึ่งตอนนั้นตนเองก็มีรถยนต์แต่เพราะไปเล่นบาคาร่าออนไลท์หมดเงินไปหลายแสนบาท ทำให้ต้องเอารถจำนำ ตอนนั้นเองก็หน้ามืดไม่มีเงิน จึงคิดชิงรถหมอเพื่อนำไปจำนำไถ่รถตัวเองออกมา เพราะใกล้วันแม่ต้องการขับรถไปหาลูกและมารดาที่ จ.จันทบุรี  แต่พอได้รถหมอ แล้วก็ปรากฏเป็นข่าวจึงนำรถไปจอดทิ้งไว้และหลบหนีออกจากจังหวัดเชียงใหม่จนมาถูกจับกุมตัว ตนเองขอยืนยันว่าไม่ได้มอมยาใดๆ เลยทั้งสิ้น น.ส.กฤตยา กล่าวในที่สุด


ด้านพล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผบช.ภ.5 กล่าวว่าเบื้องต้นจากการสอบสวนปากคำนางสาวกฤตยา ก็ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่าไม่ได้มอมยาแต่อย่างไร
 
ตรงนี้เราก็ยังไม่ปักใจเชื่อนักเพราะตอนนี้มีหมายจับนางสาวกฤตยา ในข้อหาเดี่ยวกันที่จังหวัดตราดอีก 3 หมาย และที่กรุงเทพอีก 1 หมาย โดยเป็นหลอกพาเหยื่อมาหลับนอน แล้วโจรกรรมเอาทรัพย์สิน ตรงนี้ก็จะได้ประสานให้ทุกท้องที่มาตรวจสอบข้อเท็จจริงกันต่อไป ส่วนในจังหวัดเชียงใหม่หาดมีผู้เสียหายเคยถูกมอมยาแล้วรูดทรัพย์ก็ให้มาดูตัวหรือมาแจ้งความได้ทุกท้องที่ เพราะผู้ต้องหาอาจจะเคยก่อคดีมาแล้วหลายคดี รองผบช.ภ.5 กล่าวในที่สุด..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์