จับโจรเด็ก!ขโมยตู้บริจาคหาเงินเล่นเกมส์

จับโจรเด็ก!ขโมยตู้บริจาคหาเงินเล่นเกมส์

เมื่อเวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประยูร ชำนาญคง ผกก.สภ.เมืองน่าน

พ.ต.ท.ชาตรี หทยะวัฒน์ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.สุวัฒน์ จินดาวรรณ สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับมอบตัว นายปฎิภาณ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายภาณุพันธ์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ด.ช.จักรริน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ด.ช.อานนท์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ทั้งหมดเป็๋นชาว จ.น่าน


สืบเนื่องจากวันที่ 30 สิงหาคม 2555 เวลา 19.00 น.จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองน่าน

ได้รับแจ้งจาก พระครูสถิตธรรมรักษ์ เจ้าอาวาสวัดสวนตาล ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน ว่ามีคนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์เงินในตู้บริจาคภายในวัด แต่โชคดีที่ทางวัดได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ จึงสามารถบันทึกใบหน้าของขโมยได้อย่างชัดเจน จึงแจ้งตำรวจให้ติดตามจับกุมคนร้ายนำตัวมาดำเนินคดี จึงได้ร่วมกันเดินทางไปในที่เกิดเหตุ และได้ดูจากกล้องวงจรปิดภายในวัดดังกล่าว จนท.ตร.ชุดสืบสวน ทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นบ้านนาผา ต.กองควาย อ.เมือง จ.น่าน


ต่ออมาวันนี้ กลุ่มผู้ที่ก่อเหตุพร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้มามอบตัวกับ จนท.ตร.ชุดสืบสวน พร้อมรับว่า พวกตนเอง ทั้ง 4 คน
 
ได้รับสารภาพว่าได้ร่วมกันขโมยเงินในตู้บริจาคจริง ได้เงินไปทั้งหมด จำนวน 2,100 บาท และแบ่งเงินกันคนละ 500 บาท เพื่อเอาไว้ใช้ส่วนตัว และเอาไปเที่ยวอีก 100 บาท เอาไปเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ 2 คัน จึงได้นำตัวส่ง ส่ง ร.ต.ท.เดียว ศรีวิชัย ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือใช้เพื่อหนีการจับกุม เพื่อดำเนินการการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์