มือปืนซิ่งจยย.รัวยิงหัวหนุ่มเจ้าของร้านสนุ๊กฯ ดับอนาถคาเก๋ง

มือปืนซิ่งจยย.รัวยิงหัวหนุ่มเจ้าของร้านสนุ๊กฯ ดับอนาถคาเก๋ง


           เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อาทิตย์ ใจมา พงส(สบ3) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนรั้วบ้านสันป่าค่า หมู่ 8 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน
ขต.4944 เชียงใหม่ ด้านหน้าพังยับเยิน ซุกอยู่ในซอยหมู่บ้านดังกล่าว ส่วนคนเจ็บทางกู้ภัยก้ามปู นำส่ง ร.พ.สันกำแพงแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจดูรถเก๋งอย่างละเอียด พบว่าที่กระจกด้านหลังแตกละเอียด มีรอยกระสุนปืนทะลุ 3 นัด และที่ด้านหน้าด้านซ้าย มีรอยกระสุนปืนเข้าขอบกระจกแตกละเอียด 1 นัด
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าคนขับถูกยิงเสียชีวิตแล้วก่อนถึง ร.พ. จึงได้รายงานให้ทาง
พ.ต.อ.เอกชัย พิมลศรี ผกก. พ.ต.ท.ดร.ดำรงค์วิทค์ รัตนฟูวงค์ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.วรพล พลมณี รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.บัณฑิต จิตต์ภาคภูมิ สว.สส. พ.ต.ท.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล กองพิสูจน์หลักฐาน (นวท) (สบ3) เชียงใหม่ รุดไปที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ในรถเก๋งที่เกิดเหตุ 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังไม่ทราบว่าเป็นหัวกระสุนปืนชนิดใด

             ที่ร.พ.สันกำแพง ทราบชื่อคนที่ถูกยิงเสียชีวิต คือ นายวิโรจน์ บัวคำ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเอื้ออาทร หมู่ 9 ซอย 6 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ถูกยิงเข้าที่กลางศีรษะด้ายซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในไม่ทราบเป็นอาวุธชนิดใดและเข้าที่แขนขาว 2 นัด เลือดไหลนองเต็มเตียงห้องฉุกเฉิน

              ด้านด.ต.สมบูรณ์ ชัยชมภู ผู้ใหญ่บ้านได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ทั่วหมู่บ้าน นำเจ้าหน้าที่ตรวจดูกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขี่รถ จยย.แบบชายไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ยิงผู้ตายมาตั้งแต่สามแยกบ้านสันป่าค่าแล้ว มาถึงที่เกิดเหตุจนผู้ตายถูกยิงเสียหลักไปชนรั้ว คนร้ายจึงตามไปยิงซ้ำอีก 1 นัด แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล

              ด้านพ.ต.อ.เอกชัย เปิดเผยว่า สอบสวนเบื้องต้นผู้ตายคงจะมีปัญหาเรื่องธุรกิจส่วนตัวหรือมีเรื่องกับใครมาก่อน คนร้ายคงจะดักรออยู่ที่ปากทางเข้าหมู่สันป่าค่า แล้วรอให้ผู้ตายปิดร้านสนุ๊กเกอร์เสียก่อน จึงตามมาไล่ยิงจนผู้ตายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะให้ทางผู้เชี่ยวชาญมาดูแลข้อมูลกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์