สาวใหญ่เมาคลั่งจุดไฟเผาบ้านวอด

"เมาโมโห จุดไฟเผาบ้านตัวเอง"


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ก.พ. ร.ต.อ.ภัทราวุฒิ คงนอก ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านไม่มีเลขที่ ใกล้ป้อมปิดกั้นทางรถไฟ ติดกับโรงเรียนมาลีอนุสรณ์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านชั้นเดียว และพบนางล้อม ศรีมาทอง อายุ 70 ปี ซึ่งช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ติดอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยออกมาจากกองเพลิงได้อย่างหวุดหวิด ก่อนจะระดมฉีดน้ำดับเพลิง แต่มีลมกระโชกแรงทำให้วอดทั้งหลัง

จากการสอบสวน นายอะดุง ศึกษากิจ อายุ 37 ปี พักอยู่บ้านหลังเกิดเหตุให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายช่วย ศรีมาทอง อายุ 46 ปี และนางบุญเกิด ปะโลมรัมย์ อายุ 50 ปี สามีภรรยา โดยมีตนกับภรรยา และนางล้อม แม่ของนายช่วย อาศัยรวมอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุนางบุญเกิดนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านจนเมา จากนั้นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในวงเหล้า ทำให้นางบุญเกิดที่กำลังเมาได้ที่ โมโหใช้ไฟแช็กจุดเผาบ้านตัวเอง

ต่อมา พ.ต.อ.สหรัฐ ประสงค์นิจกิจ ผกก.สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนางบุญเกิดได้ในเวลาต่อมา โดยนางบุญเกิดอยู่ในสภาพเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ และดำเนินคดีในข้อหาวางเพลิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์