โหด!ฆ่าตัดคอชาวยะลา ก่อนจุดไฟเผา

ขอบคุณภาพจาก "สำนักข่าวไทย"ขอบคุณภาพจาก "สำนักข่าวไทย"

โจรใต้โหด! ฆ่าตัดคอชาวบ้าน จ. ยะลาก่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาจนไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบสาเหตุ


เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.ท.ซูลกิฟลี ระเซะ ร้อยเวร สภ.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ ชาวบ้านถูกฆ่าและเผาพร้อมรถยนต์ ที่บนถนนสาย ตลิ่งชัน-ศรีสาคร บ้านลีปะสะโต ม. 3 ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังรับแจ้ง จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผกก.สภ.บันนังสตา ทราบ พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บนถนนสายดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า แบบตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บฉ.6018 ยะลา จอดอยู่บนถนน สภาพรถถูกเผาไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนด้านหลังกระบะพบเพียงบริเวณลำตัว ของนายต่วนดาโอ๊ะ ต่วนสุหลง อายุ 58 ปี ซึ่งมีอาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.10 ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา ถูกไฟเผาไหม้เกรียมไปทั้งร่าง

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ ยังพบส่วน ศีรษะ ซึ่งคนร้ายได้ตัดและนำไปเผาทิ้งที่ริมทางห่างจากรถยนต์ไปเพียง 5 เมตร โดยที่บริเวณศีรษะเจ้าหน้าที่พบร่องรอยกระสุนฝังอยู่ก่อนที่คนร้ายจะตัดศรีษะออก และห่างไปเล็กน้อยพบขวดบรรจุน้ำมันของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายต่วนดาโอ๊ะ ขับรถยนต์ออกจากบ้านพักเพียงลำพังเพื่อจะไปทำธุระที่ อ.เมืองยะลา ในช่วงหัวรุ่ง
 
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มอยู่ โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะยิงนายต่วนดาโอ๊ะ เสียชีวิตก่อนแล้ว จึงตัดศีรษะ และจุดไฟเผา ดังกล่าว ส่วนสาเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ แต่ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นในเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะต้องรอการสืบสวน ต่อไป


ต่อมาเวลา 09.30 น.แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ และวัตถุพยานต่างๆ


โหด!ฆ่าตัดคอชาวยะลา ก่อนจุดไฟเผา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์