รวบหนุ่มใหญ่โหดจ่อยิงลูกเลี้ยงวัย16 อ้างเด็กติดยา-ทุบตีแม่

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


จากกรณี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชวน สุขสมบูรณ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพวัยรุ่นเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายตำนานป่า – วัดในไร่ ม.1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติ ทุมหนู อายุ 16 ปี มีบาดแผลคล้ายถูกยิงที่บริเวณกลางศรีษะ

ต่อมา พ.ต.อ.เสรี นาประดิษฐ์ ผกก.สภ.เพ อ.เมือง ระยอง ร่วมกับ พ.ต.ท.พิชิต พื้นแสน สืบสวนตำรวจภูธร จ.ระยอง และ ร.ต.ท.อมรเทพ เขี้ยวสิงห์ รองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธร จ.ระยอง ร่วมกันติดตามสืบหาคนร้ายจนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายณรงค์ชัย( แดง บ้านบึง ) มงคลสุข อายุ 50 ปี และ นายนวพงษ์(อ้น ) จันทร์หอม อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นหลานของ นายณรงค์ชัย ทั้งสองพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 7/3 ถนนหลังอำเภอเมือง อ.เมือง จ.ระยอง บ้านเดียวกันกับผู้ตาย จึงได้เข้าทำการจับกุมตัว นายณรงค์ชัย และ นายนวพงษ์ ที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นขนาด.32 ออโตเมติกส์ สแตนเลส ยี่ห้อ ราม่า ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก วางอยู่ภายในบ้าน และรถยนต์ตู้โตโยต้า สีบอร์น ทะเบียน นข-4067 ระยอง จอดอยู่หน้าบ้าน รับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพขับรถตู้คันดังกล่าว รับ-ส่ง พนักงานบริษัท ไทยสไตล์ รีมิกซ์ จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมผาแดง ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เป็นพ่อเลี้ยงของ นายกิตติ พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ที่ผ่านมา นายกิตติ ติดยาเสพติด และเข้ารับการบำบัด แต่ก็กลับมาติดอีก งานการไม่ทำเอาแต่เที่ยวเตร่ เวลาอยากเสพยาก็มักจะอาละวาดทุบตี แม่ของตัวเองคือ นางสมประสงค์ มงคลสุข อายุ 43 ปี ตนเห็นพฤติกรรมแล้วทนไม่ได้

เมื่อคืนวันที่ 28 ส.ค. เวลา 21.00 น. ได้ขับรถตู้พร้อม นายนวพงษ์ หลานชายมารับ นายกิตติ ที่บ้านโดยบอกว่าจะพาไปกินข้าว จากนั้นพานั่งรถมาถึงบริเวณถนนสายตำนานป่า-วัดในไร่ ได้จอดรถ และหลอกให้นายกิตติ ลงไปนั่งสูบบุหรี่ข้างทาง จากนั้นจึงใช้อาวุธปืน จ่อยิงเข้าที่กลางศรีษะ นายกิตติ จนล้มลง เสียชีวิตและทิ้งศพไว้ข้างทาง โดยให้ นายอ้น เป็นคนลงไปดูว่าตายหรือเปล่า แล้วจึงขับรถกลับมานอนที่บ้าน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาติดตามจับกุมตัวทั้งสองได้ ซึ่งที่ทำลงไปเพราะทนไม่ไหวที่ลูกเลี้ยง ก้าวร้าว เกเร จึงคิดสังหาร

โดยเวลา  17.30 น. พ.ต.อ.เสรี นาประดิษฐ์ ผกก.สภ.เพ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัคร 20 นาย นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ ริมถนนสายตำนานป่า-วัดในไร่ ม.1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ..มีประชาชน มุงดูการทำแผน นับร้อยคน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์