น้องเขยคลั่งขืนใจพี่สะใภ้ไม่สำเร็จปาดคอชิงทองดับ

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

น้องเขยเมายาคลั่งขืนใจพี่สะใภ้ไม่สำเร็จ ปาดคอดับสยองก่อนชิงทอง 1 บาทหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

วันนี้ (28 ส.ค.) พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ สวส.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 4/619 หมู่บ้านเบญจเพชร  ต.บางขวัญ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วินัย จิตต์ปรุง รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และ พ.ต.อ.สนั่น  บุญเผื่อน ผกก. ฝ่ายสืบสวน แพทย์รพ.พุทธโสธร และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา 


ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณชั้น 2 พบศพนางจิระพร อ้นเกษม อายุ 29 ปี 

สภาพเปลือยสวมกางเกงชั้นในตัวเดียว มีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของเครื่องใช้กระจายเกลื่อน และพบมีดทำครัวตกอยู่ที่พื้นห้อง 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

สอบสวนเบื้องต้น นางช่อทิพย์ อ้นเกษม เจ้าของบ้านให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกสะใภ้ แต่งงานอยู่กินกับบุตรชายมาหลายปีแล้ว

และพักรวมกับลูกสาวและลูกเขยคือนายประสิทธิ์ เงินยวง อายุ 23 ปี  ที่ชั้น 2 ก่อนเกิดเหตุลูกชายกับลูกสาวไปเข้ากะทำงานเวรดึก ตนและสามีนอนอยู่ในห้องนอนชั้นล่างได้ยินผู้ตายกรีดร้องอย่างเจ็บปวด จึงวิ่งขึ้นไปดู เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายประสิทธิ์ วิ่งสวนลงมาอย่างรวดเร็วก่อนหลบหนีไป เมื่อขึ้นไปถึงต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบลูกสะใภ้ตายแล้ว โดยสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่สวมใส่คอหายไป เชื่อว่าลูกเขยที่หลบหนีเป็นคนเอาไป


ในชั้นนี้ ตำรวจคาดว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประสิทธิ์ ซึ่งติดยาเสพติดอย่างหนัก

ได้เสพยาจนเมาเกิดอารมณ์ทางเพศจึงแอบย่องเข้าห้องผู้ตายเพื่อข่มขืนแต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิตแล้วกระชากสร้อยคอทองคำหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมนายประสิทธิ์มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์