โจรบุกเดี่ยวปล้นธ.กสิกรไทย กวาด2แสนหลบหนี

โจรบุกเดี่ยวปล้นธ.กสิกรไทย กวาด2แสนหลบหนี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ส.ค. พ.ต.ท.สมเกียรติ เกตุแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร

รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงเงินสดในธนาคารกสิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร ตั้งอยู่เลขที่ 99/21 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.เมืองพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน


 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ธนาคารปิดประตูกระจกด้านหน้าพร้อมห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่

จากการตรวจสอบพบคนร้ายได้เงินสดไปรวม 199,750 บาท เมื่อเช็กกล้องวงจรปิดภายในธนาคารสามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 160 ซ.ม. สวมเสื้อตัวในสีเหลือง คลุมทับด้วยเสื้อสีฟ้า ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ สวมหมวกกันน็อกสีดำปิดบังใบหน้า โดยขี่รถมาจากบริเวณประตู 3 ของมหาวิทยาลัย ก่อนจอดรถข้างธนาคาร จากนั้นเดินเข้าไปในธนาคารแล้วหยิบอาวุธปืนพกสั้นที่ใช้ผ้าพันเอาไว้ เห็นเพียงปลายกระบอกปืนขึ้นมา ก่อนหันปืนไปจี้บังคับ น.ส.สรียา ทองคำ อายุ 23 ปี พนักงานธนาคาร และให้หยิบเงินที่เคาน์เตอร์ใส่ถุงที่เตรียมไว้ หลังจากนั้นวิ่งหลบหนีออกมาแล้วขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์นอกธนาคารทราบว่าหลังเกิดเหตุสังเกตเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างเร็ว

โดยมีรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีเทา ป้ายแดง สภาพใหม่ รีบขับติดตามไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งต้องรอตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวโยงกันหรือไม่ นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยเห็นคนร้ายด้วย จึงเตรียมเชิญตัวมาสอบสวน พร้อมสั่งวิทยุสกัดคนร้ายตามถนนและแยกต่างๆ ทั่วเมือง รวมไปถึงพื้นที่ใกล้เคียง แต่ยังไร้วี่แวว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้เส้นทางการหลบหนีเป็นอย่างดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์