รวบ2โจ๋แทงชายดับ1เจ็บ1หน้าโคโค่วอล์ค

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

ตร.รวบ 2 วัยรุ่น ก่อเหตุวิวาท แทงชายดับ 1 เจ็บ 1 หน้าโคโค่ วอล์ค พบเพื่อนร่วมก่อเหตุเจ็บรักษาตัว ร.พ.ตำรวจ อายัดดำเนินคดี
ตำรวจ สน.พญาไท ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายเพิ่มศักดิ์ หรือ กาย ท้วมศิริ อายุ 19 ปี และ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ร่วมก่อเหตุ กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงวัยรุ่น ตาย 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย หน้าสถานบันเทิง โคโค่ วอล์ค โดยเบื้องต้น ทั้งคู่ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่อยู่ในที่เกิดเหตุจริง

จากการสืบสวนกลุ่มที่ลงมือก่อเหตุแทง นายอิทธิชัย อุระงาม เสียชีวิต และยังมีผู้ได้รับบาด เจ็บอีก 1 ราย เข้าไปรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ตำรวจ คือ นายอาฟีฟ ปราศอาพาธ อายุ 20 ปี ถูกแทงเข้าที่ท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขออายัดตัวไว้แล้ว และเตรียมขอหมายจับศาลอาญาในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่น ส่วนกล้องวงจรปิด เห็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังชุลมุนกัน แต่ในระยะไกล ไม่สามารถเห็นว่าใครเป็นคนลงมือก่อเหตุ ซึ่งกำลังประสานขอกล้องจากร้านที่เกิดเหตุ สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี และสถานที่ใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายที่ลงมือแทง

ต่อมาช่วงบ่าย เพื่อนของผู้ตายที่ถูกรุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก ได้เดินทางมาชี้ตัว นายเพิ่มศักดิ์ ที่ห้องชี้ตัวผู้ต้องหา สน.พญาไท โดยยืนยันว่า นายเพิ่มศักดิ์ เป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเข้าห้องขังก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์