อุกอาจ !!! เย้ยกฎหมาย จ่อยิงดับกลางถนน

"จ่อยิงระยะเผาขนดับคาถนน"


หนุ่มชะตาขาด มีเรื่องทะเลาะกับอริ ย่านเพชรบุรี พยายาม ขี่จยย.หนี แต่ไม่พ้น ถูกตามประกบ จ่อยิงระยะประชิด ดิ้นพลาดดับกลางถนน ตำรวจเร่งติดตามมือปืนจอมโหด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ต.ธรรมรักษ์ เรืองดิษฐ์ สว.เวร สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพญาไท ตรงข้ามกรมปศุสัตว์ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์โรงพยาบาลรามา กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพนอนหงายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว เลือดท่วมตัว โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน คขท 771 ขอนแก่น ทับอยู่บนร่าง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่สะบักหลังซ้าย ทะลุราวนมขวา 1 นัด และทะลุหน้าท้อง 1 นัด ทราบชื่อต่อมาคือ นายสันทัด นามจันอัด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 ม.8 ต.ลำคอหงส์ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

"ขี่ จยย.หนีโดนไล่ประกบยิง"


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคู่อริย่านเพชรบุรีซอย 5 ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหนีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบ สี ยี่ห้อ และทะเบียน เข้าประกบก่อนที่คนซ้อนท้ายจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่จำนวน 3 นัดจน ถูกผู้ตายจนล้มลง ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์คิดว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุ เพราะได้ยินเสียงผู้ตายร้องโอดโอย จึงได้วิ่งเข้าไปเพื่อจะช่วยเหลือแต่พบว่าผู้ตายสิ้นใจแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้เร่งสืบหาสาเหตุของการก่อเหตุอย่างอุกอาจนี้พร้อมกับจะเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์