สังเวยรักขมช่างฆ่าแฟนสาวก่อนฆ่าตัวตายตาม

สังเวยรักขมช่างฆ่าแฟนสาวก่อนฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มช่างหึงโหดฆ่ารัดคอแฟนสาวตายคาบ้านพักก่อนจะผูกคอฆ่าตัวตายตาม สอบพยานแล้วพบฝ่ายชายระแวงฝ่ายหญิงคิดนอกใจ จึงเกิดบันดาลโทสะฆ่าตายก่อนจะลงมือปลิดชีพตัวเอง

วันนี้ ( 26 ส.ค.) เวลา 18.00 น. พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ คำบุญมา สารวัตรเวรสภ.หางดง จ.เชียงใหม่

ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย และแขวนคอตาย 2 ศพเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 165/136 หมู่บ้านรุ่งอรุณ เฟส 5 ซอย 17/8  หมู่ 1 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับพ.ต.อ.วุฒิไกร ฤาชา ผกก.สภ.หางดง แพทย์เวรจากโรงพยาบาลหางดง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมหน่วยกู้ภัยหางดง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 1 ชั้นขนาดใหญ่ภายในห้องนอน

ก็พบศพชายแขวนคอด้วยเชือกไนล่อนติดกับเหล็กดัดหน้าต่าง ทราบชื่อนายกนิษฐ บุญธรรม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 15 ต.สุเทพ อ.ฌมือง จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นช่างซ่อมรถอยู่ศูนย์ฮอนดร้า ในตัวเมืองเชียงใหม่ และบนเตียงพบศพหญิงสาวถูกรัดคอด้วยเข็มขัดหนัง ลิ้นจุกปาก ทราบชื่อนางสาวทิพวรรณ คำเพิ่ม อายุ 30 ปีเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทำงานภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่


จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่คบหากันนานเกือบ 2 ปี ระยะหลังเริ่มมีการทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง

เนื่องจากฝ่ายหญิงมีหน้าตาที่สวยงามมีผู้ชายมาจีบเป็นจำนวนมาก และก่อนเกิดเหตุเวลา 16.30 น.ชายฝ่ายก็มาหาฝ่ายหญิงที่บ้านและก็เกิดทะเลาะกันเสียงดัง ต่อมาก็เงียบไปจนเพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกตุจึงได้แจ้งให้ญาติฝ่ายหญิงเข้าไปดูก็พบว่ากล้ายเป็นศพถูกฆ่าตายแล้ว


หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าฝ่ายชายเอาเข็มขัดรัดคอฝ่ายหญิงเนื่องจากทะเลาะกันอย่างหนักจนฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก่อนจะแขวนคอตายเพราะกลัวความผิด ซึ่งจะได้ส่งศพให้แพทย์พิสูจร์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไปก่อนจะมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์