รวบเครือข่ายค้ายาบ้าคาหมอชิตยึด 2แสนเม็ดค่า60ล้าน

รวบเครือข่ายค้ายาบ้าคาหมอชิตยึด 2แสนเม็ดค่า60ล้าน

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงรวบ เครือข่ายค้ายารายใหญ่  "เจ๊นาง ท่าแพง" ซุกยาบ้า 2 แสนเม็ด มูลค่า 60 ล้านบาท ลำเลียงทางรถทัวร์ นครพนม-หมอชิต

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวจับกุม นางสาวรัศมี อุตสาหะ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดนครพนม พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 2 แสนเม็ด บรรจุในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ เงินสด จำนวน 3,900 บาท และโทรศัพท์มือ โนเกีย 1 เครื่อง

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุม นายประยุทธ หรือ ยุทธ ทาระคะจัด อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 4 หมื่นเม็ด รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส ทะเบียน กง 9981 สกลนคร สามารถจับกุมได้ที่ ลานจอดรถชั้นใต้ดิน บิ๊กซี พระราม 2 และได้ทำการขยายผลการจับกุมจนทราบว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นเครือข่ายนักค้ารายใหญ่ ฉายา "เจ๊นาง ท่าแพง" ลำเลียงมาจากประเทศลาว จากนั้น สืบทราบว่า จะมีการลำเลียงยาบ้าจากนครพนม มายังกรุงเทพมหานคร ทางรถโดยสารประจำทางของบริษัทขนส่ง จำกัด มาลงที่ สถานีหมอชิต ก่อนที่จะจับกุม นางสาวรัศมี พร้อมของกลางดังกล่าว เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาเสพติด จากจังหวัดนครพนม มาลงที่ กรุงเทพ ได้รับค่าจ้าง 4,000 บาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์