พบศพเด็กทารกถูกทิ้งคาโถส้วมรพ.เชียงแสน

พบศพเด็กทารกถูกทิ้งคาโถส้วมรพ.เชียงแสน


            วันนี้ (25 ส.ค.) พ.ต.ท.วิริยะ สุจริต พนักงานสอบสวน(สบ.3)สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเชียงแสน ว่าพบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำของโรงพยาบาลจีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สินทิช กรกฎกำจร รอง ผกก.สส.สภ.เชียงแสน และกำลังชุดสืบสวน ร่วมกับนายแพทย์ธัชกุล จิโรจน์มนตรี แพทย์โรงพยาบาลเชียงแสน และหน่วยกู้ภัยอนุภาวธรรมเชียงแสน

             เมื่อไปถึงพบว่า บริเวณห้องหญิงน้ำข้างอาคารที่พักญาติผู้ป่วยใน มีศพเด็กทารกเพศชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในโถส้วมแบบนั่งยอง มีมดตอมอยู่เต็มตามลำตัวและกัดจนผิดหนังแดงทั้งร่าง เมื่อยกออกมาตรวจเบื้องต้นพบว่าสภาพศพสมบูรณ์อวัยวะครบ มีสายสะดือพันอยู่รอบเอว ไม่พบรกในที่เกิดเหตุ ร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย น้ำหนักตัวประมาณ 2.8 กิโลกรัม แพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งตรวจที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง

             จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ได้มีญาติผู้ป่วยเข้าไปใช้ห้องน้ำและไปพบศพเด็กทารกจึงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าแม่ของเด็กคงจะเป็นหญิงต่างด้าวที่ตั้งท้องแล้วคลอดออกมาเอง จึงรีบพามาที่โรงพยาบาลแต่เด็กเสียชีวิตเสียก่อนจึงนำศพมาทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้วหลบหนีไปเนื่องจากกลัวมีความผิด

              อย่างไรก็ตามจะได้ให้ฝ่ายสืบสวนนำกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในโรงพยาบาลมาตรวจสอบรวมถึงติดตามสอบถามพยานบริเวณข้างเคียงว่ามีหญิงท้องแล้วหายตัวไปมีหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์