รวบแก๊งค์เอกบ้านแหเตรียมถล่มกลุ่มกอล์ฟวัดต้นสน

รวบแก๊งค์เอกบ้านแหเตรียมถล่มกลุ่มกอล์ฟวัดต้นสน


          เมื่อเวลา 00.10 น. วันนี้ (25 ส.ค. ) พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.ภ.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เข้าจับกุมแก๊งวัยรุ่นภายในบ้านเลขที่ 90/2 ซอย 1 ถ.อ่างทอง-โพธิ์ทอง ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง โดยจับกุมทั้งหมดจำนวน 21 คน อายุระหว่าง 16-27 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก ปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก ปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 8 ลูก ลูกปืนขนาด .38 จำนวน 1 ลูก ลูกปืนขนาด .22 จำนวน 1 ลูก ระเบิดขวดทำเองแบบขว้าง จำนวน 1 ขวด มีดดาบ จำนวน 5 เล่ม มีดปลายแหลม จำนวน 4 เล่ม โดยนำตัวทั้งหมดพร้อมอาวุธมาทำการสอบสวน พร้อมทั้งทำประวัติยังกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดอ่างทอง

           พ.ต.อ. ไตรรงค์ กล่าวว่า ทางชุดสืบสวนตำรวจภาค 1 ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในตลาดอ่างทองว่าทุกคืนจะมีแก๊งวัยรุ่นสวมหมวกไอ้โม่ง ควงอาวุธมีด ขี่รถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันวนรอบตัวเมืองอ่างทองอย่างไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันนี้จึงได้ส่งชุดสืบสวนของภาค 1 ลงพื้นที่ แต่ก็บังเอิญพบว่าบริเวณงานเจ้าพ่อกวนอูได้เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะกันโดยใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณภายในงาน และมาตามยิงกันที่บริเวณร้านเซเว่นฯภายในตลาดอ่างทอง และบริเวณหน้าวัดโล่สุทธาวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมกำลังกันออกค้นหา จึงพบว่าวัยรุ่นทั้งหมดได้หลบหนีเข้าไปยังบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ลลิตพรรณ นิธิลาภ อายุประมาณ 45 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการตรวจค้นและจับกุมทั้งหมดมาทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ก็พบว่าบางคนมีปัสสาวะสีม่วง

            พ.ต.อ. ไตรรงค์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั้น มีชื่อแก๊งค์ว่า “แก๊งเอกบ้านแห” และวันนี้ได้ทำการยกพวกออกมาเพื่อจะทำการล้างแค้นกับกลุ่ม “กอล์ฟวัดต้นสน” ซึ่งทั้งสองกลุ่มมักจะยกพวกก่อการทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ และมักจะใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์