5 โจ๋แก๊งยาบ้าสัตหีบเปิดฉากไล่ยิงกันกลางตลาด

"กระสุนลูกหลงเข้าร้านเน็ต"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - 5 โจ๋แก๊งยาบ้าสัตหีบเหิมเกริมหนัก บุกปล้นเงินลูกค้ายาบ้า พร้อมลงมือรุมทำร้าย จนเกิดการไล่ยิงกันกลางตลาดเมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้ ทำให้ลูกค้าในร้านอินเทอร์เน็ตหวิดโดนกระสุน ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบสั่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 00.20 น.ของวันนี้ (8 ก.พ.) พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เผือกวัฒนะ สารวัตรเวร สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางวารุณี ศรีงาม อายุ 23 ปี เจ้าของร้านเกาและอินเทอร์เน็ต เลขที่ 0107 หมู่ที่ 1 ถนนชายทะเล ตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า เกิดเหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกัน และใช้อาวุธปืนยิงกระสุนพลาดเข้าไปเจาะกระจกเข้ามาในร้าน ขณะที่ลูกค้ากำลังส่งอินเทอร์เน็ต กระสุนได้เฉี่ยวหลังไปอย่างหวุดหวิด ทำให้ลูกค้าตกใจหนีออกไปจากร้านจนหมด

"เหตุวัยรุ่นตีกัน"


ต่อมา พ.ต.อ.สมไทย คำวัฒน์ ผกก.สภ.อ.สัตหีบ พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนเจาะกระจกหน้าร้านเกมคอมพิวเตอร์แตก 1 รู หัวกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ภายในร้าน จากการสอบถามเบื้องต้นทราบแต่เพียงว่าขณะที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในร้าน และลูกค้ากำลังส่งอินเทอร์เน็ตอยู่หลายคน ได้ยินเสียงวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกันบริเวณหน้าปากซอย สุขาภิบาล 8 ถนนชายทะเล ได้มีวัยรุ่น 3 คน วิ่งหนีผ่านหน้าร้าน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หัวกระสุนทะลุกระจกแตก

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบเสื้อชอปสีน้ำเงิน 1 ตัว และกุญแจรถจักรยานยนต์ตกอยู่บนถนน ทราบว่า เป็นเสื้อและกุญแจรถของคนร้ายชื่อ นายโอ๋ จึงได้นำกุญแจมาไขเบาะรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเจอาร์ สีน้ำเงิน หมายเลข ทะเบียน 6 ก-6629 ชลบุรี พบยาบ้าชนิดสีส้มบรรจุในหลอดโลหะทรงกลมจำนวน 9 เม็ด จึงได้ยึดรถไปทำการตรวจสอบหาเจ้าของที่แท้จริงต่อไป

"ยาบ้าปลอม"


พ.ต.อ.สมไทย กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมเปิดเผยตัวหลายรายทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุมี นายโข่ง นายตี๋ นายแก่ นายโอ๋ นายบอย โดยก่อนเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นจำนวนมากเข้ามาซื้อยาบ้ากับวัยรุ่นกลุ่มนี้ ในซอยเทศบาล 8 ถนนชายทะเล ซึ่งเมื่อจ่ายเงินไปแล้วไม่ได้รับยาบ้า บางรายก็ได้รับยาบ้าปลอมไป ทำให้วัยรุ่นที่มาซื้อไม่พอใจเกิดการติดตามทวงเงิน ทะเลาะกัน เลยถูกวัยรุ่นพื้นที่รุมทำร้ายร่างและใช้อาวุธปืนไล่ยิงกระสุนพลาดเข้าไปในร้านเกม

ส่วนที่มีข่าวว่า กลุ่มยาบ้าอ้างว่าเป็นยาบ้าของคนมีสีคอยดูแล ขณะนี้กำลังตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่หรือไม่ เพราะได้ยินข่าวมานานและจะตรวจสอบว่ามีตำรวจคนใดที่สนิทสนมไปมาหาสู่กับวัยรุ่นกลุ่มนี้ถ้ามีจะดำเนินการอย่างเฉียบขาด และขณะนี้รู้แล้วว่าคนยิงปืน คือ นายโอ๋ จะหาพยานเพื่อออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์