ตร.คุมตัวพระนั่งเมา ค้นย่ามเจอรูปโป๊ อึ้งพูดจาจีบนักข่าวสาว

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 00.23 น. วันที่ 24 ส.ค ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า

ที่ตู้พักสายตรวจบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ด.ต.พนม ศรีประไหม เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้บางพระ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีพระสงฆ์รูปหนึ่งท่าทางคล้ายเมาสุรา ใบหน้าแดงก่ำ นั่งตรงบันไดทางเดินขึ้นลงสะพานลอยคนข้าม คอเขาบางพระในช่วงกลางคืน จึงไปตรวจสอบพร้อมตำรวจอาสาตู้บางพระ พบพระรูปหนึ่งอยู่ในอาการมึนเมานั่งอยู่ที่บันไดทางขึ้นลงสะพานลอยและขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ ตัว จึงนำตัวมาที่ตู้ก็ทราบชื่อคือ พระรำไพ ชโยภาโธ อายุ 49 ปี ที่บวชมาจากวัดตะโปทารามบางพระ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 54

 เบื้องต้นทราบว่า พระรำไพจะมาจำวัดอยู่ที่วัดวิเวการามบางพระ แต่พระภายในวัดทนกับพฤติกรรมไม่ไหว จึงไม่อยากให้อยู่ในวัด

พระรำไพจึงเดินมาหาซื้อเหล้าแล้วมานั่งดื่มที่สะพานลอยจนเริ่มมึนเมา แล้วมีชาวบ้านผ่านมาพบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแล้วนำตัวมาสอบสวนดังกล่าว ซึ่งตรวจสอบภายในย่ามยังพบซองผ้าป่า หนังซื้อใบ้หวย รูปภาพลามก และปลัดขิกไม้ขนาดใหญ่ 4 อัน ที่พระรำไพบอกว่าได้ทำขึ้นมาเองไว้ขายให้กับผู้ต้องการในราคาอันละ 3,000-5,000 บาท

 โดยระหว่างการสอบสวนพระรำไพยังพูดจาวกวนไปมาไม่สำรวมในการเป็นพระพร้อมทั้งยังใช้วาจาแบบเชิงจีบสาวกับผู้สื่อข่าวหญิงที่กำลังสอบถามข้อมูลด้วย
 
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบถามไปยังพระผู้ใหญ่และเห็นว่าจะเป็นการเสื่อมเสียถึงพระพุทธศาสนากับการกระทำของพระรำไพ จึงควบคุมตัวก่อนที่ตู้เพื่อให้หายจากอาการมึนเมาแล้วจึงจะได้นำตัวพระรำไพไปให้พระผู้ใหญ่ในวัดหลวงบางพระทำการสึกออกจากการเป็นพระ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์